• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Một số chú ý khi dùng máy bơm nước thải Pentax

Một số thông tin cần biết về máy bơm nước thải Pentax

Bơm nước thải Pentax là dòng máy bơm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho hệ thống bơm xử lý nước thải, hệ thống cấp thoát nước. Tuy nhiên để sử dụng máy bơm hiệu quả thì khi dùng bơm bạn cần phải chú ý một số điều. Trong bài viết này Máy bơm Thành Đạt sẽ giới thiệu đến một người một số chú ý khi sử dụng và cách khắc phục bơm để mọi người tham khảo thêm.

Đây là dòng bơm chìm được nhập khẩu từ thương hiệu Pentax có cấu tạo vô cùng hiện đại và chắc chắn.  Việc máy bơm nước thải bị lỗi có thể do một số nguyên nhân sau:

Một số chú ý khi dùng máy bơm nước thải Pentax

  • Bơm nước thải thường được dùng để bơm bùn, bơm hố ga, bơm nước có lẫn cát,… vì vậy mà việc lắp đặt máy bơm vô cùng quan trọng để giúp bơm có thể hoạt động hiệu quả. Bạn cần phải lắp bơm theo chỉ chỉ dẫn để tránh lắp sai trục quay.
  • Khi lắp đặt bơm chìm nước thải xong, các bạn cần phải thử chiều quay. Vì nếu đặt đúng hay sai chiều máy bơm cũng đều lên nước được.
  • Bơm nước thải Pentax hiện có rất nhiều dòng sản phẩm với các model khác nhau như DMT, DX, DG, DH,.. vì vậy cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn dòng model thích hợp.
  • Phụ kiện khác không thể thiếu trong hệ thống bơm đó là tủ điều khiển.Đây là thiết bị được dùng để bảo vệ động cơ máy bơm giúp bơm hoạt động hiệu quả. Sử dụng tủ điều khiển sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro đáng tiếc về điện là hỏng động cơ, cháy máy bơm. Chú ý cần trang bị tủ có bộ chống mất pha, ngược pha, chống kẹt roto

Trên đây là một số lưu ý khi dùng máy bơm nước thải Pentax mà bạn cần biết, để từ đó có thể sử dụng máy bơm một cách hiệu quả nhất.

Cách để có được sản phẩm bơm chất lượng

Để có được một sản phẩm bơm chất lượng thì Quý khách hàng cần tìm mua bơm ở các đại lý cấp bơm lớn và uy tín như Máy bơm Thành Đạt. Công ty hiện đang phân phối khá nhiều sản phẩm bơm khác nhau có công suất từ nhỏ tới lớn của các thương hiệu khác nhau như Pentax.Một số chú ý khi dùng máy bơm nước thải Pentax

Các sản phẩm bơm Pentax đều được Công ty nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ, giá cả cạnh tranh. Khi mua hàng tại Thành Đạt, quý khách còn được hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng vì thế nên khi cần tìm mua bơm Quý khách hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger