• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mẹo vặt khi sử dụng máy bơm nước Pentax chính hãng cần biết

Một số mẹo vặt khi sử dụng máy bơm nước Pentax chính hãng mà bạn nên biết

Sử dụng Máy bơm nước Pentax  – Pentax là dòng bơm được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi đây là một trong những thương hiệu máy bơm nước đang được ưa chuộng và sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau.  Để giúp cho chiếc máy bơm sử dụng được lâu bền thì đòi hỏi cần phải tuân thủ theo đúng kỹ thuật. Vì thế ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người một số mẹo vặt khi sử dụng máy bơm nước Pentax chính hãng để mọi người tham khảo.

mot-so-meo-vat-khi-su-dung-may-bom-nuoc-pentax-chinh-hang

Máy bơm Pentax được nhập khẩu từ Italy vì thế mà dòng bơm này được cấu tạo vô cùng chắc chắn để có thể đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng. Để bơm có tuổi thọ lâu dài thì bạn cần phải chú ý tới cách sử dụng, một số lưu ý nhỏ khi dùng bơm Pentax bạn cần biết như:

– Khi sử dụng máy bơm nước Pentax chính hãng để bơm nước sinh hoạt (nước sạch) thì chắc chắn chiếc bơm sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn so với chiếc bơm phải hoạt động để bơm nước bẩn, tạp chất ( do bơm bị oxy hóa ăn mòn dẫn đến hỏng bơm).

– Khi lắp đặt máy bơm bạn cần phải chú ý đặt bơm ở vị trí bằng phẳng, khô thoáng, có mái che, nhiệt độ dưới 40 độ C

– Cần sử dụng máy bơm nước Pentax một cách khoa học. Dùng bơm theo đúng thông số kỹ thuật được ghi trên máy (không nên để bơm hoạt động quá công suất định mức sẽ gây hỏng bơm).

– Quy trình vận hành máy bơm Pentax cần phải thực hiện theo đúng kỹ thuật để tránh làm hư tổn bơm.

– Một điều quan trọng mà bạn cũng cần phải biết đến là khâu lựa chọn đường ống cho máy bơm. Đường kính của hệ thống đường ống cần phải lớn hơn họng máy bơm nước Pentax.

– Để bảo vệ máy bơm cũng như giúp bơm hoạt động ổn định cần phải trang bị thêm tủ điện.

Trên đây là một vài mẹo vặt để giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng cho máy bơm nước Pentax chính hãng mà maybompentax.vn muốn giới thiệu để bạn đọc có thêm kinh nghiệm cho việc sử dụng bơm. Để được hỗ trợ và tư vấn thêm hãy liên hệ tới địa chỉ mail thanhdat@maycongnghiep.vn để được tư vấn thêm.

Mua máy bơm Pentax chất lượng tại Thành Đạt

Mẹo vặt khi sử dụng máy bơm nước Pentax chính hãng cần biết

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cung cấp máy bơm tuy nhiên không phải tất cả đều cung cấp máy bơm chất lượng cùng mức giá tốt vì vậy nên mọi người có thể lựa chọn mua bơm ở những đại lý uy tín chuyên cung cấp bơm như Công ty TNHH Sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt.

Hiện Công ty đang có Showroom ở khắp Bắc – Trung – Nam cùng nhiều đại lý phân phối để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Các sản phẩm bơm được bán ra thị trường đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ đi kèm cùng với mức giá ưu đãi nhất. Ngoài ra Công ty luôn tổ chức đào tạo, cập nhật chuyên môn cho đội ngũ kinh doanh, cùng đội ngũ kỹ thuật để đem đến những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Do đó mọi người hãy đến mua bơm tại:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger