• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh

Sử dụng máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh

Nước cấp vào bình nóng lạnh quá yếu khi tắm bạn cảm thấy rất khó chịu, bạn đã thử hết mọi cách mà nguồn nước vẫn không mạnh lên. Đã đến lúc bạn cần phải biết cách lắp máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh để giúp cho nguồn nước mạnh hơn rồi đấy.

Máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh

Ưu điểm của  sản phẩm

Bơm tăng áp cho bình nóng lạnh có động cơ khoẻ, êm, tiết kiệm điện và được bảo vệ bởi rơ-le nhiệt, dễ dàng trong việc lắp đặt, sử dụng, sửa chữa…

Là loại bơm tự động tăng áp mạch điện tử (không sử dụng bình áp): Thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước bao gồm cả hệ thống đun nước nóng (vòi tắm, vòi rửa, máy giặt …)

Hoạt động bằng áp lực nước, yêu cầu áp lực nước ban đầu là 1m tức khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của các thiết bị sử dụng nước cần tăng áp đến mặt nước bể chứa nước là 1m.

Máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh phù hợp tăng áp lực nước cho 1 đến 2 thiết bị sử dụng nước trong gia đình ( máy giặt,vòi sen …)

Với việc sử dụng máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh sẽ phần nào giúp bạn đạt hiệu quả và tiết kiệm hơn trong việc sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày đấy.

Quý khách có bất cứ điều gì thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm bơm tăng áp cho bình nóng lạnh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger