• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm nước Pentax nhập khẩu thường gặp phải lỗi gì

Máy bơm nước Pentax nhập khẩu thường gặp phải lỗi gì

Máy bơm nước Pentax nhập khẩu là dòng bơm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng máy bơm, sẽ không tránh khỏi việc bơm gặp phải trục trặc khiến máy không thể hoạt động được 1 cách ổn định. Hiểu được điều đó, ngày hôm nay add sẽ giới thiệu cho mọi người 1 số lỗi thường gặp phải ở máy bơm nước Pentax và cách xử lý để mọi người tham khảo.

Máy bơm nước Pentax nhập khẩu thường gặp phải lỗi gì

  • Khi vận hành máy bơm nước chạy bình thường nhưng lại không thấy có nước chảy ra. Cách khắc phục cho trường hợp này là cần phải ngắt điện, rồi mồi lại nước vào máy bơm sau đó khởi động lại bơm. Cần lưu ý khi thấy nước không chảy ra cần ngắt điện ngay tránh tình trạng để cháy máy bơm.
  • Động cơ máy bơm bị rò rỉ điện nguyên nhân có thể là do mấu nối  của động cơ máy  với dây cắm bị hở điện hoặc do dây cuốn của động cơ bị chạm vào vỏ máy bơm. cần phải tắt máy bơm và kiểm tra, nối lại dây bị hở
  • Khi cắm máy bơm có tín hiệu đèn báo có điện vào động cơ nhưng không thấy động cơ hoạt động. Hiện tượng này là do nguồn điện áp yếu không đủ khiến cho bơm không thể hoạt động.
  • Máy bơm Pentax khi hoạt động có tiếng ồn lớn, dòng bơm của Pentax là dòng máy  chạy rất êm không có tiếng ồn lớn như dòng bơm khác. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do máy bơm sử dụng lâu ngày bị khô dầu hoặc do đó vỏ động cơ sẽ bị vỡ gây ra tiếng ồn lớn. Vì thế mà cần phải kiểm tra lại bơm và tra thêm dầu mỡ, sửa chữa máy.

Hi vọng với bài trên đây  của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thể xử lý được các sự cố thường gặp phải trong quá trình vận hành máy bơm nước Pentax.Trên đây là những sự cố thường gặp mà trong quá trình vận hành bơm nhóm kỹ thuật của chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng với bài viết này add sẽ đem tới những thông tin hữu ích đến cho bạn đọc.

Mua máy bơm Pentax chính hãng ở đâu

Để có được một sản phẩm bơm chất lượng cùng với giá thành tốt thì việc quan trọng nhất đó là tìm địa chỉ cấp bơm chính hãng để mua hàng.

Công ty Thành Đạt có Showroom khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm máy bơm Pentax với đầy đủ các model để Quý khách tới mua hàng.Máy bơm nước Pentax nhập khẩu thường gặp phải lỗi gìCông ty hiện đang cung cấp bơm chữa cháy, bơm công nghiệp, bơm họng súng, bơm giếng khoan, bơm nước thải, bơm trục đứng, .. với rất nhiều công suất khác nhau để mọi người có thể lựa chọn.

Vì thế khi cần mua bơm mọi người hãy tới các Showroom của chúng tôi bởi chúng tôi cam kết sẽ bán hàng chính hãng với đầy đủ các chính sách như đổi trả dễ dàng, giao hàng toàn quốc, bảo hành 12 tháng, tư vấn nhiệt tình, giá cả cạnh tranh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger