• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy Bơm Lưu Lượng Pentax Có Đặc Điểm Gì

Tìm hiểu về máy bơm lưu lượng Pentax

Bơm lưu lượng là dòng máy được sử dụng để cung cấp nước phục vụ cho các hệ thống tưới tiêu, trồng trọt. Đây là dòng máy bơm được dùng để cung cấp 1 lượng nước phục vụ cho công việc tưới tiêu. Trong các dòng bơm lưu lượng thì dòng máy được sử dụng nhiều nhất phải kể tới dòng bơm của Pentax. Đây là dòng máy bơm của thương hiệu lớn đến từ Italy được phần lớn người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì thế mà ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho mọi người đặc điểm của máy bơm lưu lượng Pentax.

may-bom-luu-luong-pentax-co-dac-diem-gi

Đặc điểm của bơm

Bơm lưu lương của Pentax với ưu điểm là có độ hút tốt, nước phun ra rất mạnh và có hiệu suất làm việc cao.

  • Bơm được cấu tạo với vỏ bơm được làm bằng gang, phớt bơm được làm bằng thép không gỉ, vì thế mà bơm có thể hoạt động hiệu quả và chịu được mọi điều kiện hoạt động trên môi trường.
  • Hiện sản phẩm này của Pentax được chia ra là 2 dòng Pentax CS, Pentax CH với rất nhiều model khác nhau
  • Máy bơm ly tâm của Pentax được cấu tạo để cách nhiệt F, chống ẩm tốt.
  • Bơm Pentax này có thể vận chuyển nước có nhiệt độ lên tới 90 độ C.
  • Dòng bơm này hiện được sử dụng ở rất nhiều hệ thống cung cấp nước tại các nhà máy, các khu công nghiệp, các hệ thống tưới tiêu, nuôi trồng thủy sản, hệ thống cung cấp nước tại các gia đình,….
  • Bơm lưu lượng Pentax có lưu lượng lớn, cột áp thấp, đây là dòng máy bơm trục ngang có họng hút và họng xả lớn vì thế mà bơm có thể hoạt động trong nhiều giờ.

Máy bơm lưu lượng Pentax sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để chọn được một chiếc máy bơm chất lượng bạn nên hiểu rõ các thông tin liên quan đến bơm và tìm một địa chỉ mua hàng chất lượng.

Mua bơm nước lưu lượng ở đâu tốt?

Hiện có rất nhiều nhà cung cấp bơm tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán bơm chất lượng với giá tốt, vì vậy để có được 1 địa chỉ cấp bơm chất lượng thì Quý khách cần phải tới các đơn vị cấp bơm lớn để mua hàng.

Bơm lưu lượng Pentax có đặc điểm gì

Là 1 đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm, Công ty Máy bơm nước Thành Đạt hiện đang phân phối có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bơm công nghiệp, bơm chữa cháy, bơm nước dân dụng, bơm giếng khoan, bơm nước thải, bơm biến tần, bơm lưu lượng để Quý khách có thể lựa chọn.

Các sản phẩm được Thành Đạt cung cấp đều là bơm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nên Quý khách có thể yên tâm mua hàng. Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ giúp Quý khách chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để đặt mua máy bơm mọi người hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger