• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm hỏa tiễn Pentax và những lưu ý khi chọn mua

Giới thiệu về máy bơm hỏa tiễn Pentax và những lưu ý khi chọn mua

Máy bơm hỏa tiễn Pentax là dòng bơm chuyên dùng để khai thác nguồn nước ngầm, bơm các giếng khoan để cấp nước phục vụ sinh hoạt của các gia đình. Nhu cầu mua bơm hỏa tiễn không chỉ ở các vùng nông thôn mà ở thành phố cũng rất cao vì thế để chọn được một chiếc bơm chất lượng mọi người cần phải chú ý tới một số đặc điểm nổi bật.  Pentax là một trong những thương hiệu máy bơm lớn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Trong các dòng sản phẩm của máy bơm nước Pentax hiện nay thì dòng bơm hỏa tiễn pentax luôn được đánh giá cao. Để việc chọn lựa bơm trở nên dễ dàng mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây của add nhé.

Máy bơm hỏa tiễn Pentax và những lưu ý khi chọn mua

 

Giới thiệu về bơm chìm giếng khoan Pentax

Bơm hỏa tiễn Pentax hay còn được gọi bơm chìm giếng khoan có rất nhiều model khác nhau để phù hợp với đường kính của giếng khoan như 3 inch, 4 inch, 5 inch, 6 inch, 8 inch, …với nhiều model tương ứng với các công suất khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng.

Do đặc điểm thường được đặt chìm dưới nước nên dòng máy bơm hỏa tiễn Pentax được cấu tạo với thân bơm được làm bằng inox 304 có khả năng chống lại ăn mòn của các tác nhân bên ngoài môi trường mặn,… Nhờ lớp cách điện  B và lớp bảo vệ IP58 mà bơm hỏa tiễn của Pentax có thể bơm được nước ở nhiệt độ 10 đên 40ºC

Những điều cần chú ý khi chọn bơm hỏa tiễn Pentax

 

Để lựa chọn được 1 chiếc bơm hỏa tiễn phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần phải chú ý tới một số điều sau:

– Đường kính của giếng khoan

– Lưu lượng và công suất của máy bơm

– Độ sâu của giếng khoan, vị trí đặt bơm hỏa tiễn

– Độ đẩy cao: Cần phải xác định độ cao mà bơm có thể đẩy nước lên bể chứa, nơi chứa nước, độ cao xả nước.

– Xác định tính chất của nguồn nước cần bơm, hàm lượng cát trong nước để lựa chọn ra được 1 model bơm phù hợp.

Trên đây là một số điều cần biết về máy bơm hỏa tiễn Pentax cũng như những lưu ý mà mọi người cần biết khi chọn mua bơm mà maybompentax.vn muốn giới thiệu để bạn đọc tham khảo. Với những gì add chia sẻ hi vọng sẽ đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích. Nếu như có nhu cầu tìm mua bơm mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì Quý khách có thể tới mua bơm tại Thành Đạt

Nhà cung cấp máy bơm Pentax uy tín, chính hãng trên toàn quốc

Thành Đạt là 1 trong những đơn vị cung cấp bơm được đánh giá cao trên thị trường, bởi các sản phẩm bơm do Công ty cung cấp vô cùng đa dạng với nhiều nhãn hiệu khác nhau như Pentax, Ebara, CNP, Inter, Sealand, … với các dòng sản phẩm model khác nhau vì thế nên khi cần tìm kiếm một sản phẩm bơm giếng khoan của Pentax thì có thể tìm tới Công ty chúng tôi để mua hàng.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty luôn là sản phẩm mới, chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nếu không phải các sản phẩm kém chất lượng, nhái thương hiệu. Khi tới mua bơm, quý khách sẽ được hố trợ lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đổi mới trong 7 ngày khi phát hiện ra sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Vì thế khi cần mua bơm mọi người hãy tới các địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger