• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Sử dụng Máy bơm chữa cháy Pentax tiết kiệm điện

Kinh nghiệm sử dụng máy bơm chữa cháy Pentax tiết kiệm điện

Sử dụng máy bơm chữa cháy Pentax sao cho tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc luôn là điều mà rất nhiều người tiêu dùng đang quan tâm tới. Máy bơm chữa cháy Pentax là một trong những dòng máy bơm thông dụng nhất được sử dụng phổ biến trong hệ thống chữa cháy hiện nay.

Đây là dòng bơm sử dụng điện được ưa chuộng tuy nhiên trong quá trình sử dụng bơm vấn đề sử dụng điện năng tiêu thụ sao cho hiệu quả vẫn luôn là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm tới. Để giúp cho công việc sử dụng bơm cứu hoả chữa cháy Pentax đạt hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ maybompentax.vn xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

 Sử dụng Máy bơm chữa cháy Pentax tiết kiệm điện

Việc sử dụng máy bơm sao cho tiết kiệm điện năng thụ phụ thuộc rất nhiều vào động cơ và nguồn điện áp vì thế để nguồn điện vào động cơ máy bơm luôn ổn định thì bạn nên trang bị 1 hệ thống tủ điều khiển cho máy bơm. Việc này giúp cho máy hoạt động ổn định sẽ tránh tình trạng ngốn điện.

Ứng với công suất, lưu lượng, cột áp, điện áp của từng loại máy bơm mà điện năng tiêu thụ máy bơm sẽ ít hay nhiều. Vì vậy khi lựa chọn máy bơm Pentax cần phải xem xét kỹ mục đích và nhu cầu sử dụng để chọn lựa dòng bơm chữa cháy phù hợp nhất

Để giúp máy bơm không phải hoạt động tối đa công suất nên chọn sản phẩm có thông số kỹ thuật phù hợp và trang bị thêm các thiết bị điều tốc để giúp giảm chi phí điện năng.

Bạn nên chọn mua máy bơm pccc Pentax tại các cửa hàng, nhà phân phối chính hãng của Pentax. Để mua được máy bơm chất lượng giúp cho máy đạt hiệu quả khi làm việc, bền và thời gian sử dụng lâu .

 Lưu ý khi sử dụng bơm cứu hoả Pentax

  • Để trần vỏ bơm, vỏ động cơ, không che đậy, bọc máy tránh là nóng động cơ
  • Lưu ý nhiệt độ của nước bơm vào máy, tránh sử dụng nước bị nóng ở nhiệt độ cao.
  • Thường xuyên kiểm tra, bôi trơn bằng dầu mỡ cho động cơ, điều chỉnh cân bằng tải
  • Nên kiểm tra theo định kỳ độ mài mòn của bánh xe công tác, guồng bơm… thay mới khi các bộ phận bị hỏng.

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp cho việc sử dụng máy bơm chữa cháy Pentax tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đạt hiệu quả cao khi hoạt động để bạn đọc có thể tham khảo.  Hi vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thể sử dụng bơm Pentax 1 cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger