• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm chìm nước thải Pentax được cấu tạo như thế nào

Giới thiệu về máy bơm chìm nước thải Pentax

Máy bơm chìm nước thải là một trong những loại máy bơm không thể thiếu ở bất kỳ một hệ thống xử lý nước thải nào. Trong các dòng bơm xử lý nước thải hiện này thì dòng máy bơm chìm nước thải Pentax vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vì thế ngày hôm nay maybompentax.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc 1 bài viết nói về cấu tạo của máy bơm chìm nước thải Pentax để mọi người có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo của dòng máy bơm này.

Tất cả các dòng máy bơm Pentax đều có những dòng máy bơm công suất lớn, nhỏ vì vậy mà bơm chìm nước thải Pentax cũng có rất nhiều sản phẩm, các dòng model khác nhau tương ứng với công suất lớn, nhỏ để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Máy bơm chìm nước thải Pentax được cấu tạo như thế nào

 

Cấu tạo của máy bơm nước thải Pentax

Chiếc máy bơm nước thải này thường hoạt động chìm dưới nước nên có cấu tạo đặc biệt với:

  • Tay cầm được bọc một lớp nhựa giúp việc kéo thả dễ dàng.
  • Thân máy bơm làm bằng gang, nhựa hay inox tùy thuộc vào môi trường nước mà bạn sử dụng.
  • Dây dẫn điện được thiết kế với tiết diện lớn đảm bảo điện không bị rò rỉ trong quá trình sử dung.
  • Chân đế là dạng chân kiềng và dạng lưới.
  • Ưu điểm của dòng bơm Pentax nước thải này là không gây ra tiếng ồn như các dòng bơm khác, máy được thiết kế gọn nhẹ nên di chuyển và lắp đặt dễ dàng.
  • Đây là dòng máy bơm đa tầng cánh, có motor điện 2 cực vì thế máy máy có thể hoạt động nhiều giờ liên tục với điều kiện thường < 40 độ C.
  • Tất cả các dòng bơm Pentax đều được làm bằng thép không gỉ , đầu bơm bằng nhựa hoặc inox giúp máy bơm hoạt động một cách bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Trên đây là bài viết giới thiệu về cấu tạo của dòng máy bơm nước thải Pentax để bạn đọc tham khảo. Hi vọng sau bài viết này bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về dòng sản  phẩm chuyên dụng này.

Mua máy bơm Pentax chính hãng ở đâu

Máy bơm nước Thành Đạt hiện đang là nhà phân phối máy bơm với rất nhiều dòng sản phẩm đề phục vụ nhu cầu mua hàng của Quý khách hàng.

Máy bơm chìm nước thải Pentax được cấu tạo như thế nào

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm như: Pentax, Ebara, Inter, Kaiquan, CNP, .. để Quý khách có thêm lựa chọn. Các dòng bơm được Công ty bày bán đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ đổi trả, giao hàng nhanh chóng, bảo hành 12 tháng nên mọi người có thể yên tâm mua hàng.

Khi cần mua bơm mọi người hãy tới các địa chỉ sau để mua hàng:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger