• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm biến tần Pentax mua ở đâu?

Nên mua máy bơm biến tần Pentax ở đâu?

Mua máy bơm biến tần Pentax ở đâu?” là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và quan tâm tới nhiều nhất hiện nay. Bơm biến tần là một trong những dòng bơm tăng áp tự động được sử dụng cho việc tăng áp lực nước trong đường ống để cung cấp nước ở các vòi hoa sen, bình nóng lạnh, để phục vụ cho các tòa nhà … Vì thế mà nhu cầu tìm mua được sản phẩm bơm biến tần cũng vì thế mà tăng cao, vậy nên mua máy bơm ở đâu là chất lượng?  Để giúp mọi người có được một địa chỉ mua hàng chất lượng mọi người có thể tham khảo bài viết dưới đây

Dòng bơm biến tần Pentax là một trong những dòng máy bơm Pentax được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng cho hệ thống cấp nước hiện nay.

Bạn có thể tìm mua dòng máy bơm biến tần Pentax ở bất cứ các cửa hàng, nhà phân phối của hãng Pentax hoặc có thể tới hệ thống các Showroom của Công ty Thành Đạt. Công ty chúng tôi với nhiều năm là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Pentax, Thành Đạt là đơn vị cung cấp rất nhiều dòng máy bơm trong đó có bơm biến tần vì thế mọi người có thể tham khảo chọn mua bơm ở đây để được lựa chọn mua bơm chính hãng với giá tốt nhất

Tất cả các sản phẩm được cung cấp đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với đầy đủ CO, CQ, tem chống hàng giả. Bạn có thể chọn lựa chọn mua một trong những model máy của dòng bơm biến tần này để phù hợp nhu cầu sử dụng với sự hỗ trợ tư vấn của đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Địa chỉ các Showroom của Thành Đạt

Thành Đạt hiện có rất nhiều Showroom và đại lý phân phối bơm trên toàn quốc để Quý khách có thể tới lựa chọn mua hàng. Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ để Quý khách tìm ra được sản phẩm phù hợp cùng với những ưu đãi như:

  • Mua hàng chính hãng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Cam kết bán hàng theo giá niêm yết, chiết khâu cao cho khách mua hàng
  • Đổi trả dễ dàng trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng

Để đặt mua bơm Pentax cũng như sản phẩm bơm biến tần Pentax hãy liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger