• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mẫu tem nhận biết máy bơm nước Pentax chính hãng

Tem nhận biết máy bơm nước Pentax chính hãng

Máy bơm nước Pentax chính hãng – Pentax là dòng bơm được nhập khẩu từ Ý đang được ưa chuộng. Chính vì thế mà dòng bơm Pentax này hiện được làm nhái rất nhiều. Để tránh hiện tượng này hãng đã đưa ra mẫu tem chống hàng giả để giúp người mua hàng nhận biết máy bơm nước Pentax chính hãng. Ngày hôm nay add sẽ giới thiệu tới mọi người mẫu tem chống hàng giả của bơm Pentax nhé.

Mẫu tem nhận biết máy bơm nước Pentax chính hãng

Để giúp người mua hàng không phải mua bơm kém chất lượng, bơm Pentax được làm nhái thì hãng Pentax đã ra đưa ra mẫu tem chống hàng giả được mã hóa để giúp mọi người nhận biết bơm Pentax Italy. Để mua bơm Pentax chính hãng mọi người hãy lựa chọn nhà cung cấp bơm uy tín để mua bơm. Tất cả các dòng bơm của Pentax từ bơm dân dụng cho tới bơm công nghiệp như máy bơm Pentax CM, máy bơm Pentax CAM, … đều được dán tem điện tử chống hàng giả. Để kiểm tra bơm Pentax mọi người mua có phải hàng chính hãng hay không, bạn có thể kiểm tra bơm theo các thao tác sau:

Mẫu tem nhận biết máy bơm nước Pentax chính hãng

Bước 1: Cạo lớp phủ bạc trên tem để lấy mã an ninh của sản phẩm.

Mẫu tem nhận biết máy bơm nước Pentax chính hãng

Bước 2: Kiểm tra xem bơm có phải là bơm chính hãng hay không qua SMS bằng cách nhắn tin theo cú pháp: CHG <dấu cách=””> PEN <dấu cách=””> mã an ninh gửi 8077.

Nếu mã số được gửi nhận tin nhắn phản hồi lại với nội dung “Chúc mừng bạn đã mua đúng sản phẩm chúng hãng …” thì chứng tỏ đó là sản phẩm máy bơm nước Pentax chính hãng. Bên cạnh đó các dòng bơm Pentax đều có tem chống hàng giả dán trên máy để mọi người nhận biết. Để tránh mua phải máy bơm Pentax bị làm nhái hay kém chất lượng mọi người hãy tìm mua bơm ở các đại lý, nhà phân phối của hãng thay vì chọn mua máy bơm ở các cửa hàng bán bơm trên thị trường để đảm bảo chất lượng cho bơm.

Mua bơm chính hãng của Pentax tại Thành Đạt

Máy bơm nước Thành Đạt với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm, là một trong những đơn vị đáng tin cậy được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thâù tin tưởng lựa chọn mua hàng. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu các sản phẩm bơm Pentax với đầy đủ các dòng bơm bơm khác nhau cùng với công suất từ nhỏ tới lớn để đáp ứng nhu cầu mua hàng của từ khách hàng.

Tất cả các sản phẩm bơm được cung cấp bởi Công ty đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng đầy đủ giấy tờ bảo hành chính hãng vì thế nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng cúa sản phẩm. Chúng tôi cam kết đem tới chung Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất, giao hàng trên toàn quốc vì thế nên khi có nhu cầu mua bơm mọi người có thể tới các địa chỉ sau của Thành Đạt để mua bơm.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger