• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mách bạn địa chỉ tìm mua máy bơm thả chìm Pentax chính hãng

Địa chỉ mua máy bơm thả chìm Pentax chính hãng

Máy bơm nước là một thiết bị tất yếu trong cuộc sống sinh hoạt của người dân hiện nay. Nó là công cụ đắc lực trong việc bơm nước, cung cấp nước phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của mỗi con người. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm mua được máy bơm thả chìm Pentax chính hãng.

Hiện nay, trên thị trường thị trường hàng giả rất sôi nổi với nhiều sản phẩm khác nhau mà người mua không thể nhận biết được. Để chọn mua được máy bơm nước chất lượng giá cả phải chăng, các bạn hãy đến các cửa hàng chuyên bán máy bơm có lịch sử lâu năm như Công ty TNHH SX THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT.

Mách bạn địa chỉ tìm mua máy bơm thả chìm Pentax chính hãng

Được thành lập từ năm 2004, máy bơm Thành Đạt theo quyết định số 0102031296 do sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp. Thành Đạt hiện nay đang là nhà cung cấp máy bơm số 1 trên thị trường hiện nay. Với rất nhiều những chi nhánh lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

Thành Đạt chuyên cung cấp các loại máy bơm như bơm công nghiệp, máy bơm trục đứng, máy bơm giếng khoan, máy bơm nước thải, máy bơm chữa cháy…Của các thương hiệu máy bơm nổi tiếng như máy bơm Pentax, Ebara, Sealand, Tsurumi,…

Vơi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy  bơm tốt nhất, giả cả phải chăng. Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, am hiểu về sản phẩm. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger