• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Lỗi thường gặp khi lắp đặt máy bơm Pentax

Những lỗi hay gặp khi lắp đặt máy bơm Pentax

Lỗi lắp đặt máy bơm Pentax – Trong những năm gần đây, người dùng tại Việt Nam đã nói nhiều về các sản phẩm máy bơm nước Pentax và thường chọn thương hiệu này cho nhu cầu sử dụng của mình từ máy bơm nước dân dụng, bơm nước công nghiệp để bơm nước chữa cháy.

 

Lỗi thường gặp khi lắp đặt máy bơm Pentax

 

 

Nhưng vẫn không có nhiều người biết làm thế nào để sử dụng máy bơm Pentax nói riêng và máy bơm nước nói chung. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng để hiểu làm thế nào để sử dụng các cài đặt máy bơm Pentax.

Để hạn chế thiệt hại của sự cố máy bơm, đầu tiên chúng ta cần phải biết về những nguyên nhân có thể gây ra thiệt hại và làm thế nào để khắc phục các nguyên nhân.

Gây ra bởi động cơ điện bị rò rỉ

Nguyên nhân của vấn đề này thường được gây ra bởi hệ thống dây điện từ vị trí Pentax bơm ra điện hoặc động cơ quanh co trong vỏ bơm hoặc cách điện bị hư hỏng.

Một khả năng khác có thể là do các cuộn dây với độ ẩm hoặc nước cũng sẽ có thể chảy vào những nguyên nhân của sự cố như vậy. Khi gặp vấn đề này bạn nên khô hoặc sửa chữa hệ thống dây điện ra ngay tại chỗ.

Có sức mạnh nhưng bơm không hoạt động

Khi bạn nhìn thấy ánh sáng của nguồn bơm mà bơm một hoạt động báo chí có thể không phải vì điện áp nguồn điện áp quá yếu phải tăng lên. Ngoài ra, có một số thiệt hại khác sẽ xuất hiện dấu hiệu tương tự như trên các tụ điện trong các cuộn dây cuộn mạch thứ cấp của động cơ bị hỏng. Nếu điều này xảy ra đòi hỏi phải thay tụ khác.

Và một lý do nữa không phải bởi sức nhưng do phần cánh quạt bị kẹt, bị hỏng, bị hư hỏng hoặc do nước kéo dài tạo các cặn bám đọng lại trên bề mặt được xử lý bởi bánh công tác vệ sinh và kiểm tra, thay thế cánh bơm khác; trong trường hợp do ổ bi động cơ bị mòn nhiều hơn là lập dị trục động cơ điện bơm cánh quạt cho Roto cọ xát bề mặt buồng bơm.

Lỗi thường gặp khi lắp đặt máy bơm Pentax

Sự cố tiếng ồn, số lượng tốt của nước bơm ra, đầu bơm không nóng

Trong tình trạng này là do mang trong động cơ đã được bôi trơn khô hoặc mòn và đạt yêu cầu nước và vệ sinh môi trường vào các vòng bi dầu. Phần động cơ chạy dấu hiệu nóng xuất hiện, tiêu thụ điện do vòng dây động cơ chập, dây quấn bên phải.

Sự cố bơm chạy tốt mà không chảy nước

Sau đó kiểm tra đầu vào nước, có thể nông hoặc khi kết nối đầu phun tới sự mất mát bị rò rỉ bơm áp lực bơm hút. Nếu hai trường hợp như vậy xảy ra nhưng để bơm hoạt động trong một thời gian dài sẽ gây ra một máy bơm chữa cháy. Bên cạnh đó, cũng có thể gây ra tình trạng mất nước làm mồi bằng một chiều van không đóng cửa.

Cách tốt nhất để xử lý khí thải còn lại trong buồng bơm và mồi nước cho máy. Nhưng nếu trong trường hợp, vòi phun nước lên miệng vòi phun bị tắc hoặc có một vết nứt nên xem xét lại và làm mới ống hút ngay lập tức.

Trên đây, Thành Đạt đã chia sẻ đến Quý khách những lý do cơ bản mà máy bơm Pentax của bạn không hoạt động hiệu quả, ngoài rất nhiều nguyên nhân khác cần một số kỹ thuật can thiệp và máy móc để tìm ra nguyên nhân và giải pháp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger