• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Hướng dẫn sử dụng máy bơm giếng khoan để rửa thùng rác

Làm sao để sử dụng máy bơm  giếng khoan để rửa thùng rác

Đối với nhiều họ gia đình đã không còn phải ra tiệm để tốn khoảng 10.000đ tới 20.000đ để có thể rửa chiếc xe máy của họ. Sử dụng máy bơm nước giếng khoan để rửa xe được trong các gia đình thành phố đã trở nên quen thuộc.

Với nhiều ứng dụng khác nhau, chúng sẽ giúp cho việc vệ sinh ở nhà dễ dàng và nhanh hơn. Ngoài việc sử dụng cho vệ sinh chiếc xe gia đình, máy bơm có thể vệ sinh được thùng rác. Sau đây bài viết xin giới thiệu và hướng dẫn cho bạn cách dùng máy bơm để vệ sinh thùng rác.

Hướng dẫn sử dụng máy bơm giếng khoan để rửa thùng rác

Ứng dụng của bơm thả chìm trong vệ sinh thùng rác

Thùng rác ngoài trời một vật dụng hữu ích, dùng để chứa rác thải gia đình để chờ nhân viên môi trường đến xử lý. Tuy nhiên nếu để lâu ngày không vệ sinh nó sẽ bốc mùi khó chịu và còn sinh ra nhiều vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên gia đình, làm khó chịu những nhà xung quanh.

Do đó cần vệ sinh thùng rác một cách kỹ lưỡng, việc vệ sinh thùng rác gặp rất nhiều khó khăn như: thùng rác ngoài trời thường cao trên 1 mét muốn vệ sinh được đáy thùng người vệ sinh cần phải chui vào trong kỳ cọ, những chất bẩn bán dưới đáy thùng rất khó rửa trôi bằng cách dội nước thường ngày, vi khuẩn trong thùng rất dễ gây bệnh cho người vệ sinh.

Chính vì lý do đó rất ít người vệ sinh thùng rác một cách thẳng tuột, nhưng nếu không vệ sinh một cách bộc trực các chất bẩn ngày một bám nhiều hơn, vi khuẩn gây bệnh tăng lên.

Các bước sử dụng máy bơm để xịt rửa thùng rác

Máy bơm nước giếng khoan có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh thùng rác của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều mà không bẩn đến thủ túc bạn. Theo dõi hướng dẫn sử dụng máy rửa xe vệ sinh thùng rác dưới đây

Chọn vị trí rửa: Bạn cần kéo thùng rác ra một vị trí khuất xa nhà gần cống nước thải như: góc vườn, góc sân,…

Hướng dẫn sử dụng máy bơm giếng khoan để rửa thùng rác

Mục đích: Khi sử dụng nước rửa thì chất thải sẽ từ trong thùng rác chảy ra, lựa chọn rửa thùng rác ở nơi khóc khuất gần cống thoát để nước và vi khuẩn trong khi rửa chảy luôn vào cống mà không vướng lại ở nhiều vị trí khác.

Bước 1: Chuẩn bị sẵn máy rửa xe , lắp vói phun và béc chỉnh tia nước phun góc 25 độ, áp lực phun lớn nhất

Bước 2: Đặt thùng rác nằm ngang mở nắp thùng, phun nước vào đáy thùng , từ từ phun ra ngoài. áp lực nước làm rời chất bẩn bám trên thành trôi ra ngoài theo dòng nước

Bước 3: Chỉnh súng phun góc 15 độ phun rửa nắp và mặt ngoài mặt thùng chứa rác

Bước4: Chỉnh lại súng phun góc 45 độ phun rửa lại bên trong thùng một lần nữa

Bước 5: Dựng thùng lên và đậy nắp chuyển di vào vị trí thường đặt

Với công dụng tuyệt vời của máy bơm giếng khoan để rửa thùng rác sẽ giúp gia đình bạn phần nào đỡ một công việc cực kỳ khó khăn như thế đấy.

Quý khách muốn tìm hiểu thêm những công dụng khác của máy bơm giếng khoan thì có liên hệ trực tiếp tới:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger