• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Hướng dẫn chọn mua máy bơm Ebara

Tư vấn lựa chọn máy bơm nước Ebara phù hợp

Mua máy bơm Ebara – Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy bơm nước để phục vụ cho nhu cầu công việc hay phục vụ những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày trong gia đình. Bạn đã nghe đến máy bơm Ebara không chỉ bởi vì chúng là những sản phẩm được xuất xứ từ Ý mà còn có rất nhiều nhận xét tốt từ những người xung quanh.

Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc máy bơm Ebara phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hướng dẫn chọn mua máy bơm Ebara

Lựa chọn máy bơm phù hợp với hệ thống

Để có thể mua được một chiếc máy bơm Ebara chất lượng thì các bạn cần phải chuẩn bị cho mình những thông tin như thể tích bể chứa chất lỏng, độ cao từ mặt đất đến bể chứa chất lỏng là bao nhiêu và tiếp đó là vị trí đặt máy bơm nước sao cho phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lựa chọn những thông số kỹ thuật của máy bơm nước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như lực đẩy, lực hút hay là lực xả. Bạn nên chọn những loại máy bơm nước có trị số cao hơn 1,5 lần so với nhu cầu sử dụng, bởi vì trị số do nhà sản xuất đưa ra còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố chủ quan cũng như khách quan từ vị trí đặt máy bươm nước, vị trí nguồn chất lỏng đến môi trường xung quanh …

Ngoài ra, còn tùy vào thể tích cũng như độ cao của cột nước bơm mà bạn nên chọn mua những loại máy bơm nước có công suất phù hợp nhất.

Trong quá trình mua máy bơm Ebara thì các bạn phải luôn để ý đến điện áp của máy bơm nước. Thông thường những loại máy bơm nước trên thị trường hiện nay đều có điện áp 220V/50Hz. Tuy nhiên vẫn có những loại máy bơm nước sử dụng điện áp 3 pha hay điện áp 110V. Lưu lượng của máy bơm nước cũng là một yếu tố mà người tiêu dùng nên quan tâm.

Hướng dẫn chọn mua máy bơm Ebara

Sau khi đã chọn được một chiếc máy bơm Ebara phù hợp thì bạn cũng cần phải chú ý đến vị trí đặt máy bơm nước. Trong quá trình lắp đặt máy bơm nước thì các bạn luôn phải đặt ở những vị trí có bề mặt bằng phẳng, máy bơm nước cần phải được đặt cố định nhằm chống hiện tượng rung lắc trong quá trình vận hành sẽ ảnh hưởng đến máy bơm nước.

Bạn nên chọn những loại ống dẫn lượng có kích thước sao cho phù hợp với đầu vào và đầu ra của máy bơm nước. Ngoài ra ống dẫn càng thẳng thì càng tốt. Bạn không nên đặt máy bơm nước ở những vị trí ẩm ướt, nên sử dụng những loại cầu dao tự động hay chọn loại dây dẫn phù hợp với máy bơm nước và phải có dây nối đất để an toàn khi sử dụng.

Trên đây là tất cả những điều mà bạn cần phải có để chọn mua một chiếc máy bơm Ebara phù hợp. Nhưng ngoài việc lựa chọn thì việc lắp đặt đúng cách cũng là không thể thiếu. Chúc các  bạn có thể chọn được một chiếc máy bơm Ebara phù hợp nhất.

Liên hệ trực tiếp với Thành Đạt để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger