• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Hướng dẫn cách mua máy bơm công nghiệp chất lượng

Tư vấn chọn mua máy bơm công nghiệp chất lượng

Khi chọn mua bơm công nghiệp chất lượng, điều trước hết cần phải làm là xác định rõ nguồn nước tại gia đình mình như: hút nước từ đường ống lên bể hay bơm từ giếng, bể ngầm lên bình nước trên cao để chọn mua chiếc máy bơm cho phù hợp với nhu cầu công việc của nó.

Hiện nay, trên thị trường máy bơm nước dành cho các hộ gia đình đều có hai loại máy bơm công nghiệp chính là máy bơm ly tâm và máy bơm lực hút chân không: máy bơm chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống nước sau đó bơm lên bể ở trên cao, còn máy bơm ly tâm chỉ đẩy nước lên.

Trong trường hợp sử dụng vòi sen của gia đình bị yếu thì chỉ cần chọn mua máy bơm tự động (cũng thuộc loại chân không) để gia tăng áp lực nước yếu từ bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể nước ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

huong-dan-cach-mua-may-bom-cong-nghiep-dat-chat-luong-1

Bơm ly tâm

 

Các yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn bơm

Chiều cao của nhà (tính từ nơi đặt máy bơm đến bể hoặc từ bình nước trên cao) cũng là một trong những điều kiện cần phải tính đến khi lựa chọn mua máy bơm nước.

Đối với nhà 2 hoặc 3 tầng thông thường chỉ cần mua máy bơm 125W (với điều kiện nước hút dễ dàng từ bể ngầm hoặc đường ống nước mạnh). Nhà có đường ống yếu hay 4 đến 5 tầng thì chọn máy có công suất 230W hay 250W.

Nếu lựa chọn máy bơm đạt chìm để bơm giếng hay bơm nước thải thì ta nên chọn máy bơm giếng khoan pentax để đạt chất lượng tốt nhất khi sử dụng.

Chọn loại bơm có độ cao thích hợp là yếu tố không thể thiếu sau khi đã tập hợp được các yếu tố trên. Thường thì chọn máy bơm có trị số cao hơn 1,5 lần trị số thực tế là thích hợp nhất (tức là độ cao nhà là 10m thì chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy theo dung lượng bể chứa lớn hay nhỏ mà chọn loại máy bơm có công suất và lưu lượng phù hợp.

huong-dan-cach-mua-may-bom-cong-nghiep-dat-chat-luong-2

Bơm chân không

Lưu ý giúp mua được máy bơm chính hãng

Theo một số nhà nhập khẩu máy bơm nước công nghiệp, thì trên thị trường ngày nay càng có nhiều nhãn hiệu máy bơm bị làm nhái, với xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc.

Việc phân biệt hàng nhái rất khó khăn chính vì hình dáng bên ngoài của vỏ máy rất giống do khả năng tinh vi sao chép của nó, nhìn bình thường bên ngoài rất giống máy thật.

Vậy nên khi mua máy người tiêu dùng nên yêu cầu cửa hàng đưa phiếu bảo hành của chính nhà sản xuất ra để đối chứng.

Với các hướng dẫn cơ bản trên đây, sẽ phần nào giúp bạn đọc, lựa chọn được chiếc máy bơm công nghiệp đạt chất lượng cũng như phù hợp với gia đình của mình nhất nhé!

Sử dụng máy bơm không chỉ đơn giản là bật tắc công tắc mà nó còn là một quá trình dài và khép kín để sử dụng, vậy nên chỉ cần tuân thủ chúng một cách chính xác thì bạn đã phần nào bảo quản được chiếc máy bơm của gia đình mình rồi đấy!

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger