• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Hãy cẩn thận khi mua máy bơm nước Pentax

Cẩn thận khi mua máy bơm nước Pentax nhập khẩu Italia

Cẩn thận khi mua máy bơm – Máy bơm nước Pentax được biết đến như một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy bơm nước Pentax hiện đang được rất nhiều người dùng ưa thích và lựa chọn.

Nhưng với thời gian kinh tế khó khăn đã khiến nhiều công ty và các cơ sở đã nhập một số mặt hàng máy bơm nước giả, giả pentax để bán để có được lợi nhuận cao hơn.

 

Hãy cẩn thận khi mua máy bơm nước Pentax

 

Thưa Quý khách hàng, Máy bơm nước Pentax là dòng máy bơm nước có nguồn gốc xuất xứ từ Italy và không sản xuất ở bất kì nước ngoài nào chả hạn như Trung Quốc, Việt Nam. Vì vậy, ở  thị trường Việt Nam nên chỉ nhập khẩu chính hãng từ Italy bởi hai tiêu điểm ở miền Bắc và miền Nam thực hiện cung cấp cho.

Máy bơm nước sẽ cho rằng việc mua một ảnh hưởng lớn tới hoạt động hàng ngày bởi vì động lực nội tại để thay đổi .. khi sử dụng đủ áp lực, không đủ lưu lượng truy cập, thiếu quyền lực để làm cho quá trình dẫn đến máy bắn hiệu suất kém, mất nước, … khi sự việc không được bảo hành, chi phí sửa chữa máy bơm nước tăng, quack tiền mặt. Do đó, các thương hiệu Pentax có những giải pháp để giúp người mua cảm thấy an toàn về sản phẩm.

Để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng và để tránh người mua không mua không mua phải máy bơm nước pentax giả Pentax, thì nhà sản xuất Pentax đã chính thức ra mắt tem chống hàng giả cho bơm Pentax.

Mỗi sản phẩm bơm nhập khẩu pentax Italy sẽ được đóng dấu chống hàng giả, mã bảo mật thế hệ giúp đỡ khách hàng trực tiếp điện tử để kiểm tra xem máy bơm Pentax chính hãng đúng hay không? Bởi cào lớp phủ bạc ánh sáng trên con tem, cho sự an toàn của các mã sản phẩm và một tin nhắn gửi tới tổng đài 8077.

Hãy cẩn thận khi mua máy bơm nước Pentax

Hướng dẫn khách hàng kiểm tra các sự kiện, bơm hàng giả khi mua các sản phẩm 

Để kiểm tra máy bơm Pentax thật giả, Quý khách có thể kiểm tra thông qua tin nhắn sms theo 2 bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên Quý khách hãy cạo lớp phủ bạc trên tem để lấy mã an ninh của sản phẩm.

Bước 2: Soạn tin nhắn

Quý khách tiến hành kiểm tra các sản phẩm máy bơm Pentax xem thật giả bằng cách nhắn tin theo cú pháp sau đây: CHG <dấu cách> PEN <dấu cách> mã bảo mật gửi 8077. Ngay lập tức, tổng đài sẽ trả về tin nhắn hồi đáp.

Lưu ý: Mỗi mã bảo mật chỉ có thể được sử dụng một lần.

Hệ thống sẽ tự động gửi lại cho Quý khách

Qua đây, chúng tôi hy vọng khách hàng nên cẩn thận khi mua máy bơm nước Pentax hoặc bất kỳ khì sản phẩm khác để tránh những sự cố không cần thiết xảy ra khi sử dụng.

Để yên tâm hơn sử dụng sản phẩm, Quý khách có bất cứ điều gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với máy bơm Thành Đạt theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger