• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Giới Thiệu Về Máy Bơm Chìm Nước Thải Pentax

Giới Thiệu Về Máy Bơm Chìm Nước Thải Pentax

Máy bơm chìm nước thải  Pentax được sử dụng rất nhiều ở các hệ thống xử lý nước hiện nay. Trong các sản phẩm dùng để bơm nước thải thì phải kể tới dòng máy bơm chìm nước thải Pentax. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường phải kể tới máy bơm chìm nước thải pentax.

Bơm chìm nước thải là dòng bơm thường được đặt chìm dưới nước thường dùng để hút nước thải, hút bùn,….Dòng máy bơm chìm nước thải có rất nhiều nhãn hiệu như của Ebara, Pentax, Sealand, APP,… với rất nhiều mẫu mã, các dòng công suất lớn nhỏ. Nhờ sự vượt trội trong cấu tạo và hiệu quả làm việc mà dòng máy bơm Pentax luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Máy bơm chìm nước thải Pentax DH

Dòng máy bơm chìm này là một trong những sản phẩm của thương hiệu máy bơm Pentax được nhập khẩu từ Italia. Vỏ bơm và thân bơm được làm từ vật liệu có khả chống ăn mòn tốt và không bị gỉ sét như inox, nhựa, gang,… vì thế mà bơm có tuổi thọ bền hơn các dòng máy bơm khác.

Với đặc điểm chủ yếu hoạt động ở dưới nước nên dây dẫn của dòng bơm chìm này được thiết kế với tiết diện lớn để tránh máy bơm bị rò điện trong quá trình sử dụng. Máy bơm chìm nước thải Pentax được thiết kế theo dạng kiềng và dạng lưới để phù hợp với môi trường làm việc.

Dòng máy bơm chìm này còn có ưu điểm là khi máy bơm được vận hành thì máy chạy rất em và không bị rung

Bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ nhờ thiết kế đa tầng cánh và động cơ điện 2 cực.

Trên đây là tóm tắt một vài đặc điểm chính của dòng bơm chìm nước thải của Pentax mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn đọc một số thông tin hữu ích về bơm chìm nước thải.

Địa chỉ cung cấp bơm chìm uy tín

Nhu cầu mua máy bơm nước thải hiện nay càng tăng cao vì thế nên việc tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng luôn được quan tâm tới hàng đầu. Một trong những doanh nghiệp đang thu hút nhiều khách hàng tới mua hàng đó là Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt.

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều dòng bơm chìm của các thương hiệu khác nhau như Ebara, Pentax, Kaiquan, Inter, Tsurumi, Daphovina,… để Quý khách hàng có thể lựa chọn mua hàng.

Các sản phẩm được Công ty phân phối đều là hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phân phối trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, đổi mới trong vòng 7 ngày vì thế nên khi cần mua hàng mọi người hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger