• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Giới Thiệu Máy Bơm Trục Ngang Pentax

Tìm hiểu máy bơm trục ngang Pentax

Máy bơm trục ngang Pentax – Pentax là dòng máy bơm nước được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu máy bơm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với các loại máy bơm như máy bơm trục đứng, máy bơm trục ngang, máy bơm giếng khoan, … Ngày hôm nay maybompentax.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin liên quan tới máy bơm trục ngang Pentax để mọi người tham khảo.Giới Thiệu Máy Bơm Trục Ngang Pentax

Định nghĩa bơm trục ngang

Máy bơm trục ngang là dòng máy bơm ly tâm chuyên được dùng để bơm các loại chất lỏng như: nước, dầu, hóa chất, hỗn hợp các chất lỏng và rắn, có phạm vi sử dụng lớn, với kết cấu nhỏ gọn, chắc chắn, hiệu suất làm việc tương đối cao so với các loại khác nhưng giá thành vừa phải hợp lý.

Cấu tạo của máy bơm 

Dòng bơm trục ngang Pentax có cấu tạo tương tự với các dòng máy bơm ly tâm khác với:

  • Vỏ bơm làm từ gang, cánh bơm được làm bằng inox 304
  • Phớt bơm được làm từ các vật liệu có khả năng chống mòn tốt. Do đó mà dòng máy bơm này thường có tuổi thọ rất cao và có độ bền cao.
  • Bơm có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng.
  • Được thiết kế chuyên dụng để bơm hút chất lỏng, đặc biệt hiệu quả khi bơm nước, dẫn nước.
  • Máy bơm trục ngang có lưu lượng ổn định và cột áp không đổi.
  • Có thể nối trực tiếp với động cơ cao tốc không cần thông qua hộp giảm tốc, đơn giản, an toàn trong quá trình hoạt động.
  • Dòng bơm được thiết kế để phục sinh hoạt cho các hộ gia đình, các khu công nghiệp do đó mà máy có thể vận hành và hoạt động liên tục trong suốt 24h liền.

Ứng dụng của bơm

Giới Thiệu Máy Bơm Trục Ngang Pentax

Với cấu tạo chắc chắn cùng với việc bơm hoạt động với hiệu suất làm việc cao, vì thế nên bơm được sử dụng để cung cấp nước cho các công trình, nhà máy… Ngoài ra, thì bơm trục ngang Pentax còn được sử dụng để cấp nước cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy, trong thủy lợi, nông nghiệp và công nghiệp.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới sản phẩm bơm ly tâm Pentax trục ngang mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này sẽ giới bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích về dòng máy bơm ly tâm của Pentax. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như báo giá thì Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger