• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Dòng bơm công nghiệp Pentax bán chạy nhất

Tìm hiểu dòng bơm công nghiệp Pentax bán chạy nhất

Các sản phẩm máy bơm nước Pentax đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần và niềm tin của người tiêu dùng Việt. Mặc dù, hiện nay máy bơm nước Pentax có nhiều chủng loại khác nhau nhưng dòng bơm công nghiệp Pentax CM vẫn được ưa chuộng nhất.

Máy bơm nước Pentax CM là dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu liền, có công suất đa dạng (công suất nhỏ nhất là 2HP (Máy bơm Pentax CM32-160C ) và công suất lớn nhất là 50HP). Dòng máy bơm này sở hữu công suất và lưu lượng lớn thường được sử dụng trong các công trình qui mô lớn, trong công nghiệp hay hệ thống xây dựng, hoặc các công trình đi vào hoàn thiện chữa cháy, tòa nhà cao tầng.

Dòng bơm công nghiệp Pentax bán chạy nhất

Pentax CM là dòng bơm công nghiệp bán chạy trên thị trường

 

  Các model máy bơm công nghiệp Pentax bán chạy nhất tại Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt phải kể đến các dòng sau

  • Máy bơm Pentax CM 32

  • Máy bơm Pentax CM 40

  • Máy bơm Pentax CM 50

  • Máy bơm Pentax CM 65

  • Máy bơm Pentax CM 40

Máy bơm Pentax CM là sản phẩm máy bơm nước được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Dòng máy bơm công nghiệp này có máy khỏe, hoạt động bền bỉ, động cơ luôn được xếp vào hàng đầu trong số các loại máy bơm nước trên thị trường hiện nay.

  Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy bơm công nghiệp Pentax được ứng dụng chủ yếu  trong công nghiệp khai thác và cung cấp nước với khối lượng lớn cho khu chung cư hay khu công nghiệp lớn. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để phục vụ cho các hệ thống chữa cháy.

Pentax CM

 Bảng thông số kĩ thuật của máy bơm Pentax  

 Thành Đạt – Địa chỉ mua máy bơm pentax chính hãng, uy tín

Ngày nay, máy bơm Pentax đang được bán rộng rãi trên thị trường bởi nhiều đơn vị phân phối máy bơm nước khác nhau  tuy nhiên nếu Quý khách muốn tìm một địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy thì Quý khách có thể đến trực tiếp số 34 đường Láng, Ngã Tư Sở, Hà Nội – trụ sở chính của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt.

Thành Đạt là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trương máy bơm nước tại Việt Nam hiện nay. Hiện nay, chúng tôi đang có sẵn đầy đủ các sản phẩm bơm công nghiệp Pentax với công suất và mức giá đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu Quý khách có nhu cầu bất kỳ sản phẩm bơm công nghiệp Pentax nào hay các sản phẩm bơm công nghiệp của các thương hiệu khác thì có thể đến với Thành Đạt. Quý khách sẽ nhận được sự tư vẫn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, đi kèm chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger