• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Đặc Điểm Cấu Tạo Và Ứng Dụng Của Máy Bơm Pentax Trục Đứng

Máy bơm Pentax trục đứng có những đặc điểm gì

Máy bơm Pentax trục đứng – Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thì không thể thiếu được nguồn nước. Hiện nay ở các khu đô thị, các thành phố lớn thì việc nguồn nước sinh hoạt thường yếu vì thế mà một chiếc máy bơm trục đứng là không thể thiếu được.  Một trong những dòng máy bơm trục đứng đang thịnh hành nhất được sử dụng là bơm trục đứng của Pentax. Do đó ở bài viết này add sẽ nói về đặc điểm cấu tạo của dòng máy bơm trục đứng này để giới thiệu cho mọi người những thông tin cần thiết khi chọn mua một chiếc máy bơm nên biết.

Đặc Điểm Cấu Tạo Và Ứng Dụng Của Máy Bơm Pentax Trục Đứng

Cấu tạo của bơm ly tâm Pentax

  • Chiếc bơm này có đặc điểm khác so với các dòng bơm thông thường khác cũng như khác so với dòng máy bơm trục ngang về cấu tạo  bởi nó có phần động cơ nằm trên đỉnh của máy bơm. Với cấu tạo vô cùng đặc biệt này động cơ của máy bơm luôn được giữ khô ráo mà không lo bị ẩm ướt mỗi khi thời tiết nồm hay mưa gió.
  • Dòng bơm bù áp Pentax là dòng máy bơm đa tầng cánh với cánh bơm được đặt dưới đấy của động cơ. Bơm được vận hành nhờ động cơ được thông qua trục bơm nằm ở giữa. Số cánh của sản phẩm này còn tùy thuộc vào dòng sản phẩm, thông thường thì cánh máy bơm trục đứng của Pentax thường làm bằng inox, nhựa hoặc đồng tùy thuộc vào dòng model sản phẩm.
  • Máy bơm ly tâm đa tầng cánh Pentax thường có công suất rất lớn nên có thể hoạt động một cách hiệu quả nghe cả khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ làm việc. Bơm có thể hoạt động ở môi trường nước có nhiệt độ <= 40°
  • Máy bơm Pentax đa tầng cánh này sử dụng 2 nguồn điện là 1 pha và 3 pha để có thể đáp ứng với môi trường lắp đặt bơm

Ứng dụng của máy bơm Pentax trục đứngĐặc Điểm Cấu Tạo Và Ứng Dụng Của Máy Bơm Pentax Trục Đứng

Đây là dòng máy bơm được dùng cho hệ thống lọc nước RO, hệ thống cấp nước bơm nồi hơi, bơm đẩy nước lên cao cho các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, bơm bù áp cho hệ thống bơm chữa cháy chuyên dùng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến cấu tạo và ứng dụng của dòng máy bơm trục đứng Pentax mà maybompentax.vn muốn chia sẻ đến cho bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ có thêm một số thông tin để sử dụng chiếc máy bơm 1 cách hiệu quả. Ngoài ra để biết thêm thông tin về sản phẩm thì Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger