• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cùng tìm hiểu về máy bơm biến tần Pentax

Giới thiệu về máy bơm biến tần Pentax

Máy bơm biến tần là 1 trong những dòng máy bơm không thể thiếu ở các gia đình hiện nay.  Đầu tiên phải kể đến máy bơm biến tần Pentax, đây là dòng máy chuyên dụng dùng để gia tăng áp lực trong đường ống dẫn nước của các gia đình. Ngày hôm nay mabompentax.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 1 bài viết nói về dòng máy bơm Pentax này nhé.

Cùng tìm hiểu về máy bơm biến tần PentaxBơm Pentax biến tần được dùng làm gì

Máy bơm Pentax tăng áp để làm nước trong đường ống chảy nhanh và mạnh hơn, thường sử dụng khi nước ở vòi tắm, vòi rửa bát, máy giặt yếu, …

Áp lực trong buồng bơm là yếu tố quyết định xem máy bơm có hoạt động hay không. Khi áp lực trong đường ống thấp hơn so với giới hạn dưới của công tắc áp lực thì máy sẽ tự hoạt động.

Còn khi áp lực của ống nước lớn hơn mức giới hạn trên của công tắc áp lực thì máy bơm tăng áp biến tần Pentax sẽ tự động ngắt điện. Ta có thể điều chỉnh mức áp lực bằng cách điều chỉnh công tắc áp lực bên trong.

Cùng tìm hiểu về máy bơm biến tần Pentax

Bộ biến tần gắn ở máy giúp điều chỉnh lưu lượng và áp suất đường ống ( dựa  vào việc điều chỉnh tốc độ quay của Rotor).

Máy bơm tăng áp biến tần Pentax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng với quy trình kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đầu bơm, vỏ motor đến khâu quấn dây đồng cho stator.

Máy bơm biến tầng thường được lắp vào mạch điện tử của động cơ để thay đổi số vòng quay trên trục dẫn đến làm thay đổi lưu lượng và cột áp của máy bơm ly tâm.

Đặc điểm cấu tạo sản phẩm bơm tăng áp

Máy bơm tăng áp biến tần có cấu tạo gồm:

  • Thân bơm : Sắt đúc
  • Khung động cơ : sắt hoặc nhôm tùy theo từng phiên bản
  • Cánh bơm : nhựa Noryl® hoặc đồng
  • Con dấu cơ khí: ceramic-graphite
  • Trục động cơ : Thép không gỉ AISI416
  • Động cơ hai cực, lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP44
  • Các model: CAMT, CMT, Inox,…

Có thể thấy rằng máy bơm biến tần Pentax vô cùng quan trong và cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay. Đây là dòng máy giúp tăng áp lực nước trong đường ống mà gia đình bạn phải có bởi nhất là vào mùa hè nhu cầu sử dụng nước càng tăng cao.

Hãy đến với Thành Đạt chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra 1 chiếc máy bơm biến tần phù hợp để giải quyết mọi vấn đề nước yếu hoặc không có nước ở máy giặt, vòi hoa sen,…

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger