• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Công dụng hữu ích của máy bơm đa tầng

Cùng tìm hiểu Công dụng hữu ích của máy bơm đa tầng Pentax

Với nền công nghiệp ngày càng phát triển, việc sử dụng máy móc để làm việc là điều hết sức cần thiết. Tạo ra hàng loạt các loại máy với nhiều chức năng công dụng khác nhau, càng khiến cho việc lựa chọn một máy bơm công nghiệp phù hợp lại càng khó khăn. Vậy làm cách nào để dễ dàng cho việc khai thác khoáng sản ở những nơi có địa hình dốc, núi đá? Câu hỏi đặt ra trên đây, phần nào đã nói lên được công dụng hữu ích của bơm đa tầng trong việc dùng để tạo áp lực mạnh phun nước vào vách đá.

cong-dung-huu-ich-cua-may-bom-da-tang

 

Ngành khai thác quặng như, sắt, đồng, là những nghành cần những máy bơm nước công nghiệp đa tầng áp lực lớn có khả năng tạo ra một lực sói mòn nhằm giúp đá mất liên kết với nhau vỡ xuống theo dòng nước.

Máy bơm đa tầng loại bơm chuyên phục vụ cho công việc cung cấp một dòng cháy áp lực cao. Có thể cung cấp một lượng nước lớn với áp lực cao lên đên 40 Bar, với áp lực dòng chảy lớn như vậy máy bơm được trang bị một hệ thống cánh đa tầng. Để tạo một áp lực lớn, bơm có khả năng đẩy cao lên đên 400 m và lưu lượng phù thuộc theo từng model máy.

Việc khai thác khoáng sản đã trở nên dễ dàng hơn với việc tận dụng được các công dụng hữu ích của máy bơm đa tầng vừa nêu trên đây.

Quý khách đang cần mua dòng sản phẩm Máy bơm đa tầng cánh của Pentax, vui lòng liên hệ trực tiếp với Thành Đạt để được tư vấn nhé :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger