• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Chú ý lỗi thường gặp khi lắp đặt máy bơm Pentax

Tổng hợp những lỗi hay gặp khi lắp đặt máy bơm Pentax

Lỗi lắp đặt máy bơm nước Pentax – Máy bơm Pentax chính hãng là dòng máy bơm phổ biến. Trong những năm gần đây, người dùng tại Việt Nam đã nói nhiều về các sản phẩm máy bơm nước này và thường chọn thương hiệu này cho nhu cầu của mình từ máy bơm nước dân cư, máy bơm công nghiệp bơm chữa bệnh nước ăn chay.

Nhưng không nhiều người biết làm thế nào để sử dụng máy bơm Pentax và bơm nước nói chung hay nói riêng Pentax. Do đó, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng để hiểu làm thế nào để sử dụng các cài đặt máy bơm pentax. Để hạn chế thiệt hại của sự cố máy bơm, đầu tiên chúng ta cần phải biết về những nguyên nhân có thể gây ra thiệt hại và làm thế nào để khắc phục các nguyên nhân.

Lỗi lắp đặt máy bơm nước Pentax và cách khắc phục | Máy bơm Pentax

Nguyên nhân 1: Gây ra bởi sự rò rỉ của động cơ điện

Nguyên nhân của vấn đề này thường được gây ra bởi hệ thống dây điện từ Pentax vị trí hoặc bơm ra động cơ quanh co điện trong vỏ bơm hoặc cách điện bị hư hỏng. Một khả năng khác có thể là do các cuộn dây với độ ẩm hoặc nước cũng sẽ có thể chảy vào những nguyên nhân của sự cố như vậy. Khi gặp vấn đề này bạn nên khô hoặc sửa chữa hệ thống dây điện ngay tại chỗ.

Nguyên nhân 2: Có sức mạnh nhưng máy bơm không hoạt động

Khi bạn nhìn thấy ánh sáng của nguồn bơm mà bơm một hoạt động báo chí không thể vì điện áp nguồn điện áp quá yếu để tăng. Ngoài ra, có một số thiệt hại khác xuất hiện những dấu hiệu tương tự trên các tụ điện trong các cuộn dây cuộn mạch thứ cấp của động cơ bị hỏng. Nếu điều này xảy ra đòi hỏi phải thay thế khác.

Và một lý do khác chứ không phải bằng vũ lực mà bằng phần rotor bị mắc kẹt, bị hỏng, bị hư hỏng hoặc do nước kéo dài tạo các cặn bám đọng lại trên bề mặt được xử lý bởi các cánh quạt và kiểm tra vệ sinh, cánh quạt thay thế khác; trong trường hợp do ổ bi động cơ bị mòn lập dị hơn trục bơm cánh quạt động cơ điện cho cọ xát bề mặt buồng bơm Roto.

Nguyên nhân 3: Sự cố máy chạy bộ tiếng ồn, số lượng tốt của nước bơm ra, đầu bơm không nóng

Trong tình trạng này là do mang trong khô động cơ hoặc mặc được bôi trơn và nước không đạt yêu cầu vệ sinh trong mang dầu. Phần động cơ chạy dấu hiệu nóng xuất hiện, điện năng tiêu thụ bởi các vòng dây động cơ ngắn, quanh co bên phải.

Lỗi lắp đặt máy bơm nước Pentax và cách khắc phục | Máy bơm Pentax

Nguyên nhân 4: Sự cố máy bơm nước chạy tốt mà không có nước chảy – Lỗi lắp đặt máy bơm nước Pentax

Sau đó kiểm tra đầu vào nước, có thể trồng trọt hay khi kết nối vòi phun với áp lực bơm hút mất rò rỉ. Nếu hai trường hợp như vậy xảy ra nhưng để bơm hoạt động trong một thời gian dài sẽ gây ra một máy bơm chữa cháy. Bên cạnh đó, cũng có thể gây ra tình trạng mất nước làm mồi trong một van cách không tắt.

Cách tốt nhất để xử lý các khí còn lại trong buồng bơm và mồi máy. Nhưng nếu trong trường hợp, vòi phun nước để phun vòi phun bị tắc hoặc có một vết nứt nên xem xét lại và làm mới các vòi phun ngay lập tức.

Trên đây là bốn lý do cơ bản mà máy bơm Pentax bạn bơm không hoạt động hiệu quả, ngoài rất nhiều nguyên nhân khác cần một số kỹ thuật can thiệp và máy móc để tìm ra nguyên nhân và giải pháp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger