• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách lựa chọn máy bơm Pentax tốt nhất

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy bơm nước Pentax tốt nhất

Lựa chọn máy bơm Pentax – Hiện nay, trên thị trường máy bơm nước đang được chia thành nhiều loại khác nhau. Tuỳ vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng máy bơm mà khách hàng có thể lựa chọn model sản phẩm sao cho phù hợp.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh máy bơm nước, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn máy bơm tốt nhất để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng bơm.

 

huong-dan-lua-chon-may-bom-pentax-tot-nhat

 

+ Trước tiên cần xác định rõ nguồn nước tại gia đình như hút nước từ đường ống lên bể, bơm từ giếng, bể ngầm lên phía trên chai nước để mua một máy bơm Pentax phù hợp, hoặc có những lời khuyên của các chuyên gia kỹ thuật viên tại cửa hàng.

+ Thị trường máy bơm nước hộ gia đình có hai máy bơm chính và chân máy ly tâm chân không: Máy bơm chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống và bơm lên cao trên hồ bơi khác Máy bơm ly tâm chỉ đẩy nước lên. Trong trường hợp của gia đình tắm là yếu, nhu cầu mua máy bơm tự động (cũng là loại chân không) để gia tăng áp lực nước từ bể vào thủ đô chính hay tắm hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

+ Chiều cao của nhà (từ bơm vào bể nơi nước hoặc trên trung bình) cũng là một trong những điều kiện để đưa vào tài khoản khi mua. Đối với nhà 2,3 tầng thường chỉ cần mua máy bơm 125W (nước được cung cấp từ các bể ngầm hút ống nước dễ dàng và đáng tin cậy). Nhà có đường ống yếu hay 4,5 tầng, chọn một máy tính với 230W hoặc 250W điện.

 

 

huong-dan-lua-chon-may-bom-pentax-tot-nhat-hinh-1

 

+ Chọn bơm độ cao thích hợp là một yếu tố không thể thiếu sau khi đã lắp ráp các yếu tố này. Bơm giá trị cao hơn 1,5 lần thường được lựa chọn các giá trị thực tế là thích hợp (chiều cao là 10 mét, sau đó chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy thuộc vào kích thước bể lớn hay nhỏ nhưng chọn máy bơm có công suất và giao thông cho phù hợp.

+ Theo một số nước nhập khẩu máy bơm trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu máy bơm Pentax bị bắt chước, có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc.

Làm sao để mua được sản phẩm Pentax chính hãng, giá tốt

Thưa Quý khách hàng, hiện nay, để nhân biệt hàng giả rất khó khăn vì hình dáng bên ngoài máy nhái làm rất tinh vi, rất giống máy thật. Vì vậy, khi mua, người tiêu dùng nên yêu cầu các cửa hàng đặt chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

Hoặc Quý khách cũng có thể tìm đến những đơn vị bán hàng uy tín, những đại lý Pentax ở Việt Nam,  có chế độ bảo hành chu đáo. Chả hạn như Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt.

Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger