• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cấu tạo công tắc áp lực của máy bơm Pentax

Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của công tắc áp lực của máy bơm Pentax

Rơ le áp lực hay còn được gọi là công tắc áp suất điều khiển bơm là một thiết bị tự động đóng ngắt điện cơ khá đơn giản, được sử dụng để thay thế cho các loại công tắc áp lực và được lắp đặt vào đường ra của máy bơm nước.

Chẳng hề phức tạp, tuy nhiên trong thực tế có rất người sử dụng hay những sự cố như:

cau-tao-cong-tac-ap-luc-cua-may-bom-1

+ Khởi động máy bơm rơ cứ đóng ngắt liên tục phát ra những tiếng kêu tạch tạch không ngừng và Bơm vẫn hoạt động ( cả khi vòi nước đang mở hoặc khi vòi đang đóng).

+ Đã đặt tổng vòi nước nhưng máy bơm pentax vẫn chạy bình thường mà không tự ngắt ( lo ngại máy bơm chạy áp lực lớn quá sẽ làm vỡ vòi nước hay làm hỏng thiết bị khác).

+ Vòi nước đã mở nhưng máy bơm vẫn không chạy.

+ Mặc dù không sử dụng, Liên tục theo định kỳ máy bơm lại phát ra vài tiếng kêu tạch tạch.

Đa số người dùng gặp phải trường hợp như thế này bi quan không biết phải làm thế nào, không muốn mất thời gian thì gọi kỹ thuật đến thao tác, người ta sử dụng thì cũng gọi điện cho kỹ thuật nhờ hướng dẫn và sau đó tự mình tìm cách điều chỉnh lấy.

Gặp ta gặp trường hợp tốt , chúng tôi những người làm chuyên môn và thực tế xin có lời khuyên:

+ Vì máy thường là điện 220V Khá khả quan nếu không nắm rõ kỹ thuật tốt nhất để đề nghị kỹ thuật viên kỹ thuật tốt nhất , vừa an toàn, bạn phù hợp xử lý nhanh gọn vấn đề và có Phương án cụ thể sau này. đã xảy ra không ít khả năng cá nhân tự sửa chữa, lựa chọn sản phẩm lại còn lựa chọn và sử dụng và buộc phải thay thế ( Việc bị điện giật thì đến nay chưa ghi nhận mục lục trên ).

+ Khi bạn ở xa, không làm được kĩ thuật trợ giúp trực tiếp, xin hãy xem kỹ bài hướng dẫn này để có thể tự xử lý đúng nhất và không làm hỏng thiết bị.

Khả năng vận hành của công tắc áp lực trong bơm tăng áp cơ:

Khi làm việc van xả , máy bơm hoạt động, Nước chảy ngang đường thân máy bơm và sau đó thoát ra đường xả.

Khi đóng van xả, Nước chẳng có khả năng nên tạo ra một lực nén lớn trong buồng bơm, nước sử dụng vào công tắc áp lực làm cho 2 tiếp điểm dòng điện tách ra và ngắt điện vào máy bơm làm cho máy bơm ngừng chạy.

Để áp lực trong thân máy bơm luôn ổn định người ta lắp thêm vào máy một bình tích áp.

Khi mở van xả, nước chảy ra và áp lực thân bơm phù hợp nhất , tiếp điểm đường điện trong công tắc áp lực nối với nhau làm nối điện và máy bơm chạy.

Cấu tạo công tắc áp lực của máy bơm đã chia sẻ thêm cho bạn về bản chất của công tắc áp lực máy bơm, giúp bạn phần nào hiểu được cách vận hàng và làm việc của nó.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger