• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cấu tạo bơm trục đứng Pentax

Tìm hiểu về cấu tạo của bơm trục đứng Pentax

Bơm trục đứng Pentax là một trong những dòng máy bơm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bơm với cấu tạo đăc biệt với phần động cơ nằm trên đỉnh bơm nên bơm thường rất bền.Ở bài viết này, add sẽ giới thiệu đến mọi người cấu tạo của dòng bơm trục đứng đa tầng cánh này để mọi người tham khảo.Cấu tạo bơm trục đứng Pentax

Chiếc bơm này còn có tên gọi khác là bơm bù áp, cũng giống như các dòng bơm trục đứng khác dòng bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh của Pentax có phần động cơ nằm trên đỉnh máy bơm. Bơm ly tâm trục đứng này gồm có các bộ phận như động cơ, hộp điều khiển, trục bơm, cánh bơm, họng hút, họng xả.

Đặc điểm của bơm ly tâm trục đứng Pentax

  • So với các sản phẩm bơm Pentax khác thì sản phẩm bơm này có động cơ nằm trên đỉnh vì thế mà bơm hoạt động tản nhiệt tốt hơn so với các dòng bơm khác
  • Cánh bơm ly tâm đa tầng cánh được đặt dưới đáy bơm, nhờ động cơ quay quanh một trục nằm giữa để cánh bơm quay.
  • Máy bơm được thiết kế một cánh hoặc đa tầng cánh, với cánh bơm được làm bằng inox, đồng hoặc nhựa. Tùy vào mục đích sử dụng, môi trường hoạt động mà lựa chọn dòng máy thích hợp.
  • Máy bơm bù áp Pentax hoạt động dựa trên nguyên lý của bơm ly tâm, cánh bơm trục đứng này thường là cánh kín
  • Cột áp tối đa mà bơm trục đứng Pentax có thể bơm được lên tới 240 mét.
  • Dòng bơm Pentax này được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau như bơm nước nong, bơm đẩy nước lên cao, bơm nồi hơi, bơm bù áp cho hệ thống chữa cháy.
  • Dòng bơm ly tâm đa tầng cánh của thương hiệu Pentax có hiệu quả cao, tiếng ồn thấp so với các dòng máy bơm khác

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp máy bơm, bạn có thể dễ dàng tìm mua một chiếc bơm bù áp trục đứng Pentax ở các cửa hàng phân phối của Pentax. Để tránh trường hợp mua phải bơm bị làm nhái mọi người nên mua ở các showroom phân phối của Pentax.

Thành Đạt nhà cung cấp bơm trục đứng đa tâng cánh Pentax chính hãng

Cấu tạo bơm trục đứng Pentax

Là nhà phân phối chính hãng của Pentax trong nhiều năm liền vì thế nên các sản phẩm được công ty cung cấp vô cùng đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bơm trục đứng, bơm giếng khoan, bơm nước thải, bơm trục rời, bơm họng súng,  …

Tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, tem chống hàng giả, bảo hành chính hãng và có mức giá ưu đãi tốt nhất.

Thành Đạt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn cùng nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vì thế nên khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm bơm nước của Pentax này có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger