• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Vận hành bơm chìm nước thải Pentax đúng cách

Kinh nghiệm vận hành bơm chìm nước thải Pentax

Vận hành bơm chìm nước thải Pentax – Bơm nước thải là loại máy bơm được sử dụng để bơm nước thải ở các hộ gia đình, các khu công nghiệp. Pentax là thương hiệu bơm hàng đầu hiện nay vì thế để giúp chiếc bơm hoạt động tốt thì bạn cần phải thực hiện công việc vận hành máy bơm một cách chuẩn xác. Để giúp mọi người có thể vận hành máy bơm chìm nước thải Pentax đạt hiệu quả maybompentax.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết sau.

Vận hành bơm chìm nước thải Pentax đúng cách

Dòng máy bơm chìm nước thải Pentax là dòng bơm được đặt chìm dưới nước do đó khi vận hành máy bơm cần phải hết sức thận trọng. Khi vận hành và sử dụng bơm, mọi người cần lưu ý:

  • Khi bạn thực hiện các công việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng..bạn cần phải  ngắt nguồn điện nối tới bơm để đảm bảo cho công việc vận hành diễn ra thật an toàn.
  • Khi vận hành bơm Pentax nước thải bạn cần phải nắm rõ các thông số kỹ thuật của máy để vận hành máy bơm một cách chuẩn xác không bị quá công suất.
  • Kiểm tra kỹ các thiết bị trước khi tiến hành lắp đặt. Cần phải bôi trơn cho thiết bị và việc nối ống bơm dẫn nước. Lưu ý ống bơm không được nối dài,nhiều mối nối hay đường gấp khúc để không bị giảm hiệu năng của bơm.
  • Cần vận hành máy bơm trong một thời gian ngắn để kiểm tra bơm trước vận hành máy bơm chính thức. Trong khi vận hành cần chú ý đến độ rung của bơm, tiếng ồn phát ra cũng như lưu lượng bơm đạt được. Khi phát hiện máy bơm có vấn đề cần phải dừng  bơm để kiểm tra và khắc phục sự cố kịp thời.
  • Bơm cần được đặt ở vị trí chắc chắn, có bệ đỡ, không được phép vận hành bơm khi bơm chưa được cố định.
  • Có thể lắp thêm phao ngắt tự động cho bơm để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Trên đây là bài viết nói về một số lưu ý khi vận hành máy bơm chìm nước thải Pentax mà add muốn bạn đọc tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm để vận hành máy bơm chìm nước thải một cách hiệu quả nhất.

Mua máy bơm nước thải giá rẻ ở đâu

Để bơm hoạt động hiệu quả cũng như có thời gian hoạt động lâu dài ngoài yếu tố thường xuyên thực hiện công việc bảo dưỡng máy bơm thì Quý khách hàng cũng cần phải tìm mua bơm chất lượng ở các địa chỉ uy tín như Thành Đạt.

Vận hành bơm chìm nước thải Pentax đúng cách

Công ty chúng tôi hiện có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm, có Showroom từ Bắc – Trung – Nam cùng với đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ hỗ trợ tư vấn cho Quý khách chọn ra model bơm phù hợp.

Công ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp bơm mới 100%, chính hãng, đầy đủ giấy tờ đi kèm, giá cả cạnh tranh. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger