• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách thức để chọn chiếc bơm công nghiệp chất lượng

Làm sao để chọn được máy bơm công nghiệp chất lượng

Máy bơm công nghiệp chất lượng – Thế giới hiện nay, việc sản xuất, sinh hoạt đều chủ yếu dựa vào các thiết bị máy móc, nó giảm thời gian bạn chi vào những thứ không cần thiết đồng thời đơn giản hóa các bước làm cho một ngày làm việc.

Chính vì vậy, máy bơm hiện nay khá quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Đi đâu cũng dễ dàng để nhìn thấy một thiết bị với các chức năng của máy bơm.Bơm công nghiệp chất lượng, chính hãng luôn được nhiều người tìm kiếm để sở hữu.

Mặc dù giá của các máy bơm này đều không quá cao. Nhưng về chức năng sử dụng thì tốt nhất ngay từ đầu nên đầu tư hẳn một thiết bị tốt nếu không muốn sau thời gian dài sử dụng bạn phải tốn nhiều gấp 3 lần việc sửa chữa, bảo trì hay thay thế nó.

Người sử dụng cần có một thông tin đủ để biết chắc mình chọn sản phẩm đúng nhé!

Cách thức để chọn chiếc bơm công nghiệp chất lượng

Các loại máy bơm nước

Việc chọn mua bơm công nghiệp chất lượng, đạt hiệu quả cao, đều đòi hỏi người mua cần một chút thời gian để nghiên cứu và điều tra dựa trên nhu cầu của mình.

Cũng như một số ý kiến phản hồi nhần được trong quá trình chọn mua và tìm kiếm các máy bơm công nghiệp phù hợp cho hiệu quả công việc một cách tối ưu.

+ Bơm ly tâm : Lý tưởng cho việc di chuyển một khối lượng lớn chất lỏng một cách nhanh chóng, có nhiều kích thước để di chuyển nhiều gallon mỗi phút hơn so với máy bơm bình thường.

+ Máy bơm màng ngăn : Là một loại bơm chuyển dời tích cực với ưu điểm : có thể chạy khô , không liên tục và rất lý tưởng cho việc di chuyển các dung dịch dạng chất rắn hoặc vón cục (như súp và các chất hàn), cũng có thể đẩy chân không.

+ Bơm xoay thuỷ lực và Bơm bánh răng : Lý tưởng cho các dự án quan trọng hay cần thiết kiểm soát tốc độ dòng chảy , có thể được điều chỉnh khi cần thiết cho một loạt các ứng dụng từ quá trình định lượng.

Cách thức để chọn chiếc bơm công nghiệp chất lượng

Lưu ý khi mua bơm

Khi tới cửa hàng để mua sản phẩm máy bơm công nghiệp thì tuyệt nhiên phải lưu ý tới các đặc điểm sau:

– Tổng cột áp hay áp lực của nước mà dựa đó máy bơm làm việc là bao nhiêu ?

– Tỷ lệ lưu lượng mong muốn là gì?

– Chiều cao cần hút là bao nhiêu ?

– Các đặc tính của chất lỏng cần bơm hút như thế nào?

Đôi khi phải cần nhiều hơn một máy bơm để làm việc hiệu quả. Có nhiều thiết kế hệ thống bơm trong thực tiễn cần nhiều hơn một máy bơm công nghiệp để dảm bảo hoàn thành được đầy đủ khối lượng công việc được đề ra.

Nếu một dự án chỉ được lựa chọn một máy bơm nước với khối lượng công việc là quá lớn và nhiệm vụ sẽ trở nên rất nặng nề, điều này thường không phải là một ý kiến tốt cho việc hoàn thành nhiệm vụ một cách lý tưởng và sự phân giải năng suất. Điều này cũng có thể là trường hợp chịu áp lực từ sự ấn định của dự án, nhưng đây vẫn là điều không nên.

Nếu nhận thấy các dự án của mình có khả năng cần nhiều máy bơm hoạt động thì bạn nên tham khảo sự tư vấn từ phái các chuyên gia để lựa chọn cách kết hợp các máy bơm nước vào hệ thống của bạn.

Tới các trung tâm chuyên cung cấp thiết bị kỹ thuật uy tín này, các bạn sẽ được chuyên gia hỗ trợ thêm thông tin, và cho bạn cái nhìn tổng thể và sâu sắc hơn, từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian hơn so với việc phải mày mò lại toàn bộ dự án.

Cách thức để chọn chiếc bơm công nghiệp chất lượng

Nguồn cung ứng vật tư công nghiệp và các trang thiết bị cần được tìm kiếm và xây dựng với các nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Phát triển các kết nối có thể mang lại một loạt các cơ hội, trong đó có: ưu đãi đặc biệt, giá rẻ, và thậm chí cả cơ hội đầu tiên ở các hạng mục thiết kế mới.

Một trong những yếu tố bắt buộc để thực hiện trước khi mua một máy bơm công nghiệp là cách máy bơm sẽ được hỗ trợ khi cần thiết như thế nào. Cụ thể, các nhà quản lý dự án và người mua máy bơm cần phải biết từ nơi mà máy bơm được chuyển đến tới nơi mà chúng được lắp đặt.

Yếu tố xác định vấn đề nguồn điện và nhiên liệu mà máy bơm cần sử dụng là rất quan trọng : chẳng hạn như việc bơm được đặt trong nhà hay ngoài trời để biết các cung cấp được nguồn điện như thế nào hay khu vực lắp đặt có gần nơi cung cấp nguồn nhiên liệu hay không.

Để được tư vấn chọn mua máy bơm công nghiệp chất lượng Quý khách có thể liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger