• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách sử dụng bơm hỏa tiễn cho giếng khoan

Hướng dẫn sử dụng máy bơm hoả tiễn để bơm nước giếng khoan

Bơm hỏa tiễn được phục vụ trong hầu hết các loại giếng khoan thường gặp, và phần lớn là sử dụng những dòng sản phẩm máy bơm với công suất nhỏ. Đối với dòng máy bơm giếng khoan để bơm sâu sẽ phải cần tới một bộ phận “bộ hút sâu.

Nhưng đối với những giếng có diện tích hẹp thì phải cần tới máy bơm hỏa tiễn có chân không. Với những đặc tính tự nhiên mà việc sử dụng máy bơm dành cho các giếng khoan khác nhau thì khác nhau.

Cách sử dụng bơm hỏa tiễn cho giếng khoan

Hoạt động dòng máy bơm hỏa tiễn được hiểu nôm na như sau: nước thông qua các khe hẹp từ ống hút qua máy bơm. Khi dòng nước này đã đi qua miệng thu nhỏ của các ống hút có tại vị trí này sẽ hút nước từ bên dưới van thành một chiều thứ hai lên, làm cho mực nước trong ống hút lên cao và bơm sử dụng được.

Tính từ đầu bơm này sau khi đã được mồi đầy nước, lúc khởi động bơm, nước sẽ được bơm nước quay trở lại giếng khoan sau khi qua kim phun của củ hút sâu, bơm vào sáo hút tạo ra độ hút chân không để hỗ trợ kéo nước từ giếng khoan từ dưới van một chiều lên, lượng bơm nước này theo tuần hoàn mà được bơm bơm ra qua van điều áp để sử dụng…

Đối với những dòng nước giếng khoan có kèm chất rắn cần phải sử dụng dòng bơm hỏa tiễn cao cấp nhằm tách chất rắn, đồng thời sử dụng các biện pháp xử lý cơ học như lắng và lọc, là các giải pháp định lượng để xử lý hóa chất như khử trùng và làm đông.

Cách sử dụng bơm hỏa tiễn cho giếng khoan

Với các dòng sản phẩm máy bơm đẩy cao, tự động tăng áp, bơm giếng khoan, bơm hỏa tiễn, bơm chìm hồ cá, tiểu cảnh, bơm hồ bơi, bơm ly tâm trục ngang đầu gang, bơm ly tâm trục ngang đầu Inox được sử dụng ngày càng nhiều trong đời sống của người dân cũng như phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất giúp ích cho ngành công nghiệp.

Máy bơm với công suất mạnh, lưu lượng nước lớn chuyên dùng bơm giếng khoan hút nước từ giếng sâu bơm đẩy lên các tòa nhà cao tầng, cung cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu nông nghiệp, công nghiệp

Với những thông tin bổ ích được chia sẻ ở trên đây, hi vọng bạn đọc sẽ tìm được một chiếc máy bơm hỏa tiễn phù hợp với giếng khoan nước nhà mình, phục vụ cho công việc của bạn, đồng thời gia tăng thêm năng suất và giảm các chi phí sử dụng máy bơm không đáng có nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger