• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách nhận biết máy bơm trục đứng Pentax chính hãng

Cách nhận biết Máy bơm trục đứng Pentax chính hãng 

Máy bơm trục đứng Pentax chính hãng – Bơm trục đứng Pentax là dòng máy bơm nước chuyên dùng để tăng áp, đẩy nước lên cao, bù áp, bơm nồi hơi, … Hiện nay trên thị trường dòng máy bơm Pentax được làm nhái rất nhiều vì thế mà dòng máy bơm trục đứng Pentax cũng không ngoại lệ. Để giúp Quý khách hàng có thể phân biệt đâu là sản phẩm máy bơm trục đứng chính hãng thì ở bài viết này |Máy bơm Thành Đạt sẽ đưa ra một số dấu hiệu nhận biết bơm chính hãng để Quý khách cùng tham khảo nhé!

Cách nhận biết máy bơm trục đứng Pentax chính hãng

 

Nhận biết bơm chính hãng qua vỏ thùng

Một trong những dấu hiệu để nhận biết đâu là bơm Pentax xịn là vỏ thùng được làm bằng giấy carton chắc chắn, có in hình máy bơm và logo của Pentax. Còn đối với thùng Pentax được làm nhái thì vỏ thùng mỏng, không có in logo hay hình máy bơm.

Nhận biết qua tem mác

Kiểm tra tem mác, các thông số kỹ thuật ở trên bơm có trùng với các thông số kỹ thuật bơm bơm có trong giấy tờ CO, CQ hay không.

Nhận biết qua nắp cabo

Máy bơm trục đứng Pentax chính hãng sẽ có biểu tượng của Pentax còn Pentax giả thì không có

Nhận biết qua chân bơm

Máy bơm trục đứng Pentax xịn được vát cạnh các góc và phần thịt dày dặn, còn bơm Pentax nhái có chân bo tròn các góc và phần thịt mỏng manh hơn.

nhan-biet-may-bom-truc-dung-pentax-chinh-hang

 

 Nhận biết qua đáy bơm

Máy bơm Pentax xịn có in nổi logo Pentax dưới đáy còn máy bơm làm nhái thì không có

nhan-biet-may-bom-truc-dung-chinh-hang-qua-day-bom

 

Nhận biết qua thân bơm

Thân máy bơm trục đứng Pentax chuẩn có in dòng chữ nổi là made in Italya ở bên dưới hộp điện còn các dòng máy bơm được làm nhái đều không có.

nhan-biet-may-bom-truc-dung-pentax-chinh-hang-thong-qua-than-may-bom

 

Trên đây là một vài dấu hiệu mà bạn có thể dùng để nhận biết khi lựa chọn mua máy bơm trục đứng Pentax mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn đọc tham khảo. Để mua một chiếc bơm chất lượng bạn nên chọn mua địa chỉ uy tín để mua bơm như Công ty Thành Đạt.

Đơn vị cung cấp máy bơm trục đứng Pentax chính hãng giá tốt

Để tránh mua phải sản phẩm bơm trục đứng làm nhái thương hiệu Pentax thì Quý khách hàng hãy lựa chọn mua bơm ở các doanh nghiệp lớn, có tên tuổi trên thị trường chuyên về nhập khẩu bơm giống như Công ty TNHH Sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt. Công ty chúng tôi có gần 20 năm hoạt động trong ngành bơm, là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của Pentax với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Ý với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, đa dạng về công suất để đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của Quý khách.

Sản phẩm bơm trục đứng của Pentax cũng là một trong những sản phẩm được Công ty cung cấp vì thế nên Quý khách khi cần tìm một địa chỉ để mua sản phẩm này có thể lựa chọn mua hàng của Công ty chúng tôi theo các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger