• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách Lắp Đặt Máy Bơm Công Nghiệp Pentax

Lắp đặt Máy bơm công nghiệp Pentax như thế nào?

Lắp đặt Máy bơm công nghiệp Pentax sao cho hiệu quả đang là điều mà rất nhiều người sử dụng đang quan tâm tới hiện nay. Nới đến bơm công nghiệp là dòng máy bơm có công suất lớn thường được lắp đặt ở các khu công nghiệp, hệ thống cấp thoát nước chuyên nghiệp, hệ thống máy bơm chữa chữa cháy. Vì thế để máy hoạt  động một cách hiệu quả thì việc lắp đặt là vô cùng quan trọng.

Để giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm trong việc lắp đặt bơm thì Máy bơm Thành Đạt xin giới thiệu một số thông tin sau:

Cách Lắp Đặt Máy Bơm Công Nghiệp PentaxMột số yếu tố quan tâm khi lắp đặt bơm

– Công việc đầu tiên cần làm là xác định vị trí đặt bơm. Đây là việc vô cùng cần thiết bởi nếu để bơm ở những nơi ẩm ướt thì máy bơm sẽ rất dễ bị hỏng. Khi lắp đạt máy bơm bạn cần phải để máy ở những nơi thoáng mát, khô ráo để tránh máy bị gỉ sét.

– Khi lắp đường ống cần phải chú ý để tránh đường ống bị hở làm máy bơm chạy bị rung.

– Ống hút vào máy bơm công nghiệp cần phải lắp thêm vành đệm để có thể chịu được lực chân không. Khi lắp cần đặt ống nước ngập dưới nước khoảng 1.5m, lắp cao hơn đầu máy bơm Pentax và thẳng không để gấp khúc để tránh bị tắc bơm nước không lên. Lắp van hút hoặc van kiểm tra vào khẩu độ hút.

Cách Lắp Đặt Máy Bơm Công Nghiệp Pentax– Đối với ống xả bạn cần phải van để có thể kiểm tra xem máy bơm có bị tắc và bị trào ngược lại khi đóng bơm hay không. Cần phải lắp đồng hồ áp suất gắn vào ống xả để kiểm tra dung lượng áp suất. Độ dài tối thiểu của ống xả là 10m.

– Khi lắp đặt máy bơm Pentax công nghiệp bạn cần phải quan tâm tới công suất, nguồn điện vào máy là bao nhiêu để tránh tình máy bơm hoạt động không đủ áp lực.

– Khi lắp máy bơm cần phải kiểm tra xem các mối nối nguồn điện đã chắc chắn chưa. Nếu chưa cần phải ngắt nguồn điện rồi nối lại tránh hiện tượng chập nguồn điện.

Trên đây một số chú ý khi lắp đặt máy bơm công nghiệp Pentax mà add muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Hi vọng sẽ giúp cho mọi người có thêm kinh nghiệm trong công việc lắp đặt máy bơm giúp cho máy hoạt động 1 cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra nếu như quý khách cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ tới

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger