• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách dùng máy bơm nước hiệu quả tiết kiệm điện

Làm sao để sử dụng máy bơm nước tiết kiệm điện nhất

Sử dụng máy bơm tiết kiệm điện – Máy bơm nước là thiết bị trung tâm của mỗi gia đình và được sử dụng liên tục và thường xuyên. Đặc biệt là trong thời tiết nóng, nhu cầu dùng nước thường tăng lên làm cho các hệ thống máy bơm phải hoạt động với cường độ lớn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để sử dụng máy bơm nước cho gia đình của mình đúng, giúp kéo dài tuổi thọ của máy bơm và tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn.

Bạn ghi chú và theo các lĩnh vực sau đây để đảm bảo rằng máy bơm tiết kiệm cuộc sống và hơn ai:

 

Sử dụng máy bơm tiết kiệm điện như thế nào? | Máy bơm nước Pentax

Những lưu ý để đảm bảo rằng máy bơm tiết kiệm

– Chọn các máy bơm có công suất và hiệu suất, tính năng và chủng loại phù hợp với nhu cầu của các gia đình, tiết kiệm và hoạt động một cách chính xác. Máy bơm nước có công suất ln sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn, nhưng nếu không đủ năng lực hoặc không phù hợp, máy sẽ tiêu thụ điện không đáp ứng nhu cầu của gia đình.

– Hệ thống làm sạch: sau khi sử dụng kéo dài, dư lượng sẽ dính vào các nhà máy và đường ống, đặc biệt là ở các đường cong và uốn cong và khớp cản trở hoạt động của máy bơm, lãng phí điện.

– Hãy chắc chắn rằng các vòi phun không bị hỏng, hở, không hút nước máy lên. Nếu các công trình máy lau bằng máy này tình hình sẽ bị quá nóng, có thể dẫn đến cháy động cơ.

– Không che, bao che, che khi vận hành máy bơm, máy không gây ra nhiệt để thoát ra ngoài và gây ra một tác động trực tiếp ấm áp trong chính máy đó.

– Chú ý nhiệt độ nước đầu vào. Bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ống, làm tăng nhiệt độ nước cho máy. Nếu bơm nước nóng, nhiệt độ ấm áp sẽ tăng máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

– Đảm bảo nguồn nước với nước bình thường, đặc biệt là tránh để hoạt động trong điều kiện không tải dẫn đến cháy máy.

– Nếu bạn hút nước từ đường ống, sau đó sử dụng các dòng máy bơm chân không có cánh bơm bằng đồng, tránh việc sử dụng các dòng bánh công tác bơm với chất liệu nhựa.

 

Sử dụng máy bơm tiết kiệm điện như thế nào? | Máy bơm nước Pentax

Một số điều khác cần nhớ khi sử dụng máy

– Lắp đặt bơm thêm giờ, màn hình hoặc các bảng một cách để ngăn chặn các cơ quan nước ngoài như: đất, cát, sỏi, rác, vv xâm nhập vào máy bơm.

– Định kỳ mang máy bơm nước đi bảo dưỡng, bôi thêm dầu mỡ, vòng bi bôi trơn và động cơ, để đảm bảo hoạt động của nhà máy làm sạch, kéo dài tuổi thọ của máy bơm.

– Thêm bảo vệ hệ thống điện như rơ le, phap điện, van một chiều, để đảm bảo tuổi thọ của máy, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra như được chấp thuận lửa điện.

Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger