• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cách chọn mua máy bơm dân dụng Ebara

Hướng dẫn chọn mua máy bơm dân dụng Ebara cho gia đình

Máy bơm dân dụng Ebara là một thiết bị được người dân ưa chuộng nhất hiện nay trong thị trường máy bơm nước, cũng chính vì thế mà đã xuất rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, làm cho người tiêu dùng rất băn khoăn khi lựa chọn một máy bơm Ebara chất lượng.

cach-chon-mua-may-bom-dan-dung-ebara-hinh-2

Dưới đây là cách chọn mua máy bơm dân dụng Ebara mà các bạn có thể tham khảo:

  • Trước tiên, các bạn cần xác định rõ nguồn nước tại gia đình của mình như: hút nước từ đường ống lên bể, bơm nước từ giếng, bể ngầm lên bình nước trên cao để chọn mua một chiếc máy bơm nước phù hợp hay bạn cũng có thể lấy ý kiến tư vấn của các chuyên viên kỹ thuật tại các cửa hàng.

  • Trên thị trường hiện nay, máy bơm Ebara cho gia đình có hai loại máy bơm chính là máy ly tâm Ebara và máy hút chân không Ebara: máy bơm chân không có thể được hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể ở trên cao, còn máy bơm ly tâm chỉ có tác dụng đẩy nước lên. Trong trường hợp vòi sen của gia đình bạn bị yếu thì cần chọn mua máy bơm nước tự động để gia tăng áp lực nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hay có thể hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

cach-chon-mua-may-bom-dan-dung-ebara-hinh-1

  • Theo một số nhà nhập khẩu máy bơm Ebara, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu máy bơm bị làm nhái, xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc. Việc phân biệt hàng nhái rất khó khăn vì hình dáng bên ngoài máy bơm nước nhái làm rất tinh vi, rất giống với máy thật. Vậy khi mua người tiêu dùng nên yêu cầu cửa hàng đưa phiếu bảo hành của chính nhà sản xuất để kiểm tra rồi hãy tiến hành mua.

Bạn nên lưu ý những điều trên đây để mua được một máy bơm dân dụng Ebara chất lượng nhé! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger