• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Các thao tác để lựa chọn máy bơm nước hiệu quả

Cách lựa chọn máy bơm nước hiệu quả

Lựa chọn máy bơm nước hiệu quả – Ngày nay, thế giới của công nghệ kỹ thuật, đòi hỏi rất nhiều công việc liên quan tới máy bơm nước. Nó là một sản phẩm đã giúp ích rất nhiều cho các hoạt động của con người với nhu cầu làm tăng năng suất và chất lượng của sản phẩm, đồng thời tăng thu nhập kinh tế cho doanh nghiệp cũng như đất nước.

Đối với cá nhân hay các hộ gia đình, thì đây là thiết bị quan trọng rất lớn để sử dụng lấy nước cho con người sinh hoạt. Tuy nhiên, hiểu được chức năng của máy bơm không thôi là đủ, mà phải hiểu luôn cả cách lựa chọn máy bơm nước đúng cách.

Lựa chọn máy bơm nước chưa bao giờ là dễ dàng cho những người đang thực sự cần đến nó. Nhưng để hiểu được cách chọn làm sao cho tốt và hiểu được các thông số được ghi trên đồng hồ là điều không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang thật sự cần những loại máy bơm cho công trình của bạn với những thông số trên bản vẽ, thì bơm như thế nào sẽ phù hợp với công việc đang cần sử dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu khách hàng những sản phẩm máy bơm tốt nhất.

Các thao tác để lựa chọn máy bơm nước hiệu quả

Xác định khả năng tài chính của bạn

Máy bơm dùng cho giếng khoan hiện nay khá phong phú về mẫu mã, chủng loại công năng làm việc cũng như giá cả. Với mục đích cấp nước sinh hoạt, thiết nghĩ việc chọn một máy bơm gần như mới, chi phí thấp là điều mà chúng ta không được làm.

Hãy chọn những sản phẩm thực sự đẹp, có cơ hội đáp ứng được quan tâm sử dụng hàng ngày của gia đình các bạn. giá một chiếc bơm dùng cho giếng khoan thương hiệu máy bơm Pentax hiện nay nằm tại trong khoảng từ 12 – 40 triệu/sản phẩm (4 inch), 44 – 58 triệu/sản phẩm (6 inch).

Dòng Ebara có công suất và lưu lượng lớn hơn, giá thành bàn giao động từ 30 – 70 triệu/sản phẩm tùy theo yêu cầu của người dùng. Các dòng bơm đến từ Trung Quốc như CNP, NTP, APP..có giá mềm hơn trong khoảng 5 – 30 triệu/sản phẩm.

Lựa chọn máy bơm nước hiệu quả: Xác định sản phẩm phù hợp

Bạn cần nắm rõ đề nghị mà sản phẩm sẽ phải đáp ứng như: công suất, lưu lượng, cột áp, môi trường vận hành, thuộc tính nguồn nước…

Dùng để khai thác giếng khoan dùng trong gia đình thì có 2 loại: bơm đặt cạn và bơm thả chìm. Bơm đặt cạn thì dễ dàng lắp đặt, dễ bảo trì…còn bơm đặt chìm thì cho công suất và lưu lượng bơm cao hơn, ổn định hơn, nhỏ gọn, đa năng hơn tuy nhiên báo giá lại cao hơn, việc lắp đặt, vận hành cũng khó khăn hơn.

Các thao tác để lựa chọn máy bơm nước hiệu quả

Lựa chọn một cửa hàng uy tín

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối máy bơm nước. Hàng cũ, hàng nhập khẩu, hàng Trung Quốc, hàng nhái…đều rất phong phú và phong phú. cho nên, để mua một sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá thành cả tốt, điều bạn cần làm là chọn một cửa hàng uy tín..

Được dùng trong các hệ thống cấp nước sạch sinh hoạt, bơm công nghiệp dần trở nên phổ biến và giữ vai trò chính quan trọng. Với sự phong phú trên thị trường hiện nay, để mua được một sản phẩm ưng ý.

Việc lựa chọn máy bơm nước phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức tìm hiểu của bạn, vậy nên trước khi sử dụng cần nên hiểu chúng ở mức tối thiểu nhé!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger