• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Sự cố máy bơm trục đứng Pentax thường gặp và cách khắc phục

5 sự cố máy bơm trục đứng Pentax thường gặp phải và cách khắc phục

Sự cố Máy bơm trục đứng Pentax là dòng máy bơm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì thế trong quá trình sử dụng máy bơm sẽ gặp phải những sự cố khiến cho máy không thể hoạt động. Nếu là người chưa có kinh nghiệm sử dụng máy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng việc máy bơm trục đứng gặp sự cố và cách khắc phục như thế nào không phải ai cũng biết điều đó. Để giúp cho người sử dụng có thể xử lý tốt khi gặp trường hợp này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

Sự cố máy bơm trục đứng Pentax thường gặp và cách khắc phục

Khi máy bơm hoạt động có tiếng ồn lớn và lượng nước chảy không đều

Nguyên nhân là do ổ bi của động cơ máy bơm trục đứng Pentax bị khô cần đổ thêm mỡ vào vòng bi để giúp cho vòng bi trơn hơn. Trong trường hợp vòng bi của máy đã sử dụng trong 1 thời gian thì bạn nên thay vòng bi mới.

Máy bơm chạy 1 thời gian động cơ bị nóng gây tốn điện năng

Nguyên nhân là dây động cơ bị chập để khắc phục trường hợp này bạn nên cuốn lại dây.

Máy bơm hoạt động quá tải do nguồn điện cung cấp không đủ

Máy bơm Pentax thường chia ra là dòng máy 1 pha (220V) để sử dụng cho các hộ gia đình. Còn ở các khu đông dân cư, khu công nghiệp thì cần sử dụng nguồn điện 3 pha(380V ) dẫn đến quá tải khiến máy bơm chạy không ổn định cần phải tăng điện áp để tránh làm hỏng máy bơm. Khi máy chạy trong 1 thời gian dài sẽ khiến tụ của máy bơm bị cháy, hỏng.  Vì thế bạn cần phải theo dõi thường xuyên để khắc phục bằng cách thay thế tụ mới

Máy bơm trục đứng vẫn chạy nhưng không có nước

Nguyên nhân là do không có nước vào ống hút  có thể là vì rọ bơm bị lỏng hoặc bị tụt khỏi đường ống, nước bị cạn hoặc quá nhiều rác thải quấn vào rọ bơm khiến nước không vào được đầu hút. Bạn cần phải kiểm tra và lắp lại  rọ bơm cho chắc chắn.

Máy bơm bị rò điện

Nguyên nhân do nối dây không chắc chắn dẫn đến điện bị chập chờn hoặc do máy bơm được đặt ở nơi ẩm ướt có nước vào. Cách khắc phục ngắt điện rồi lau khô máy bơm , tìm bị trí dây bị hở nối lại hoặc thay thế dây mới.

Trên đây là bài viết nói về “Các sự cố thường gặp phải khi sử dụng máy bơm trục đứng Pentax và cách khắc phục” mà Máy bơm Thành Đạt muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm để sử dụng máy bơm một cách hiệu quả.

Địa chỉ cấp bơm trục đứng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bơm tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín để mua bơm thì mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy bơm, Thành Đạt luôn luôn là địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tới mua hàng.

Sự cố máy bơm trục đứng Pentax thường gặp và cách khắc phục

Các sản phẩm được Công ty phân phối vô cùng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với Pentax, Ebara, Inter, CNP, Kaiquan, Minalo,… Tất cả đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ bơm, giá cả cạnh tranh để Quý khách có thể yên tâm mua hàng.

Vì thế khi cần tìm mua bất kỳ một sản phẩm bơm nước nào, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger