• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Các sự cố gặp phải khi dùng máy bơm tăng áp Pentax

Sự cố gặp phải khi dùng máy bơm tăng áp Pentax và cách khắc phục

Máy bơm tăng áp Pentax là thiết bị được sử dụng ở rất nhiều gia đình, tòa nhà chung cư hiện nay. Dòng máy bơm nước Pentax này đóng vai trò gia tăng áp lực đường ống cung cấp nguồn nước mạnh hơn. Trong quá trình sử dụng máy bơm sẽ có lúc bạn gặp phải 1 số sự cố vì thế ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người cách xử lý và khắc phục các sự cố nhé.

Các sự cố gặp phải khi dùng máy bơm tăng áp Pentax

Có rất nhiều sự cố mà bạn có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng bơm tăng áp Pentax nhưng ở bài viết này add sẽ giới thiệu tới mọi người một số lỗi cơ bản sau.

Các sự cố thường gặp phải

  • Đối với máy bơm cơ thì sự cố gặp phải thường là rơ le tự đóng ngắt liên tục, bơm phát ra tiếng kêu tạch tạch, máy bơm vẫn hoạt động khi không mở vòi nước.
  • Máy bơm nước không hoạt động khi sử dụng các thiết bị hoặc mở van nước.+ Máy bơm tăng áp Pentax không tự ngắt hoặc ngắt trễ sau khi đã đóng van nước, gây hỏng các thiết bị và hư cánh quạt của máy bơm.
  • Khi không sử dụng tới nhưng máy bơm vẫn phát ra những tiếng kêu nhỏ. Hoặc trong quá trình vận hành, máy chạy không êm, phát ra những tiếng kêu to.

Cách khắc phục các sự cố

  • Đối với máy bơm tăng áp cơ (sử dụng rơle)
  • Máy bơm đóng ngắt liên tục và phát ra tiếng kêu thì nguyên nhân có thể do rơle bị siết quá chặt. Ngoài ra, còn có một nguyên nhân nữa là do bình áp có thể thiếu khí hoặc bị thủng. Để khắc phục sự cố này bạn cần rò theo đường ống xem có bị rò rỉ hay thủng ở đâu không vì áp suất để máy hoạt động hiệu quả nhất là 1,5 bar. Nếu như đường ống không cớ vấn đề gì thì bạn cần phải nới lỏng rơ le thì máy bơm sẽ hoạt động bình thường trở lại.
  • Trong trường hợp máy bơm nước không tự đóng ngắt khi các thiết bị đang sử dụng thì bạn có thể điều chỉnh áp suất của rơle bằng cách dùng đến bút thử điện, tùy thuộc vào loại rờ le mà các loại bút điện thích hợp, bạn cần phải mở vòi nước và siết rơle khoảng 30 độ theo chiều ngược kim đồng hồrồi sau đó đóng vòi nước lại, khoảng 2 giây sau khi đóng vòi mà máy bơm tự ngắt là được. Nếu trong trường hợp máy bơm vẫn ngắt lâu hơn thì bạn cần phải siết thêm 30 độ nữa, nếu khi làm vậy mà máy bơm vẫn bị ngắt thì bạn cần phải thay rơ le mới.

Trên đây là một số lỗi cơ bản và cách khắc phục khi sử dụng máy bơm tăng áp Pentax mà bạn có thể gặp phải. Qua đây hi vọng sẽ đem đến cho mọi người những thông tin bổ ích để việc sử dụng bơm tăng áp trở lên dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua bơm biến tần Pentax chính hãng

Để đảm bảo có được 1 sản phẩm bơm tăng áp chính hãng, chất lượng của Pentax thì mọi người nên tìm mua bơm ở các đơn vị phân phối của hãng Pentax như Công ty Thành Đạt. Công ty chúng tôi có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối bơm với rất nhiều thương hiệu như Pentax, ebara, Intẻ, Sealand, CNP với đầy đủ giấy tờ, tem mác chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu tìm mua bất kỳ một sản phẩm bơm nào để được mua hàng chính hãng cùng với mức giá ưu đãi thì mọi người hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger