• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Các loại máy bơm nước thải Pentax thông dụng

Các loại máy bơm nước thải Pentax thông dụng

Các loại Máy bơm nước thải – Bơm chìm nước thải là thiết bị được sử dụng ở rất nhiều hệ thống xử lý nước thải hiện nay. Với cấu tạo chắc chắn, hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng máy bơm nước thải Pentax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hiện dòng sản phẩm này có rất nhiều loại model khác nhau để phục vụ từng người nhu cầu của người dùng. Để giúp bạn đọc có thể hiểu rõ về các loại máy bơm nước thải Pentax thông dụng hiện nay add sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bơm nước thải của Pentax. Vì thế rất khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn ra một chiếc bơm nước thải phù hợp. Với mỗi một dòng bơm nước thải sẽ được sử dụng vào các môi trường làm việc khác nhau. Tất cả bơm nước thải Pentax đều có khả năng chống bụi và chống thấm IP68 ở mức độ cao nhất. Một số dòng  bơm chìm nước thải thông dụng Pentax phổ biến.

Dòng máy bơm nước thải Pentax DP

– Đây là dòng bơm đặt chìm và có cánh bơm chìm toàn thân và cánh bơm được làm bằng nhựa. với thiết kế nhỏ gọn máy có thể đặt ở mọi vị trí . Đây là dòng bơm được sử dụng với các mục đích như bơm hóa chất, bơm nước thải, bơm nước sinh hoạt, …. Dòng bơm nước thải DP đa dạng về công suất để người dùng lựa chọn như 0.25HP, 0.5HP và 1HP.  Với dòng bơm 1 pha 220V, đều có phao tự động ngắt điện.

may-bom-nuoc-thai-pentax-dp

Dòng bơm nước thải Pentax DX

  • Dòng máy bơm Pentax DX có thân bơm, cánh bơm, trục bơm cũng đều bằng Inox. Vì thế mà máy có khả năng bơm được nhiều loại nước khác nhau như nước sạch, nước thải, nước phèn, nước biển, …
  • Máy bơm chìm Pentax DX có 2 công suất là 1.4HP và 1.8HP, có 2 loại điện sử dụng 1 pha và 3 pha, máy được trang bị phao tự động, cáp điện dài 10m.

may-bom-nuoc-thai-pentax-dx

Bơm chìm nước thải Pentax DH

  • Điểm khác của dòng bơm nước thải DH so với dòng bơm DG là guồng bơm được hạ thấp hơn và miệng xả nhỏ hơn vì thế mà dòng bơm nước thải Pentax DH thường đẩy được nước lên cao hơn so với dòng máy bơm Pentax nước thải DG.
  • Dòng bơm nước thải DH được dùng để bơm nước sạch, nước thải không ăn mòn.
  • Dòng bơm này chỉ có 1 loại công suất duy nhất là 1.8HP với 2 loại điện áp 1 pha và 3 pha có phao tự động, cáp điện dài 10m.

may-bom-nuoc-thai-pentax-dh

Bơm chìm nước thải Pentax DM

  • Bơm nước thải Pentax DM là dòng bơm được dùng trong bơm nước thải công nghiệp.
  • Thân máy bằng gang, công suất máy từ 1.5HP đến 10HP, lưu lượng bơm tối đa đến 192m³/h và có khả năng đẩy cột nước lên đến 35m.
  • Dòng bơm chìm nước thải DM có thể bơm được các loại nước không có tính ăn mòn và máy sử dụng nguồn điện 3 pha để hoạt động.
  • Máy không có phao điện đi kèm.

may-bom-nuoc-thai-pentax-dm

5. Dòng bơm chìm nước thải DG

– Máy có buồng bơm và cánh bơm được làm bằng gang. Do có cánh bơm được làm bằng gang nên hiệu suất làm việc của máy cũng được nâng lên so với cánh bơm bằng inox. Máy được dùng để bơm được nước sạch, nước thải không ăn mòn. Bơm nước thải Pentax DG có 2 công suất là 1.4HP và 1.8HP, có 2 loại điện sử dụng 1 pha và 3 pha, máy được trang bị phao tự động, cáp điện dài 10m.

may-bom-nuoc-thai-pentax-dg

Trên là một số dòng máy bơm nước thải Pentax thông dụng trên thị trường mà maybompentax.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có kinh nghiệm để chọn ra được 1 chiếc bơm  nước thải phù hợp nhất. Nếu như Quý khách cần thêm bất cứ một thông tin gì về việc lựa chọn mua bơm có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger