• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Các dòng máy bơm Pentax và lưu ý khi chọn mua máy bơm

Tìm hiểu về các dòng máy bơm Pentax và một lưu ý khi lựa chọn mua bơm

Máy bơm Pentax là một trong những sản phẩm vật dụng thân thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Bởi đây là dòng máy bơm được đánh cao về chất lượng và sự đa dạng của các dòng máy. Thương hiệu bơm Pentax chắc chắn không còn xa lại gì với người tiêu dùng hiện nay, đây là thương hiệu bơm được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đài hàng đầu Italy vào sản xuất nên bơm làm việc với hiệu suất làm việc cao.

Các dòng bơm Pentax Ý phổ biếnCác dòng máy bơm Pentax và lưu ý khi chọn mua máy bơm

Các dòng sản phẩm của máy bơm Pentax vô cùng đa dạng như: CM, CAM, MB, CST, máy bơm trục đứng Pentax UV, MHSV,…máy bơm nước thải: DH, DG,… Để giúp bạn đọc hiểu rõ thêm về dòng máy bơm Pentax chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết sau.

Do bơm Pentax có rất nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dùng như bơm chìm giếng khoan, máy bơm công nghiệp, bơm chìm nước thải, máy bơm ly tâm, bơm trục đứng,….

Máy bơm của pentax được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau tương ứng với từng nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ như bơm dùng để hút bùn thì có bơm nước thải. Bơm được dùng đẩy nước lên cao thì có bơm trục đứng, bơm giếng khoan, bơm nước ngầm thì có bơm giếng khoan, …

Ngoài ra bơm Pentax còn được sử dụng trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, hệ thống tưới tiêu, bơm hóa chất, hệ thống bơm chữa cháy. Do bơm Pentax được dùng vào rất nhiều lĩnh vực nên khi lựa chọn mua một chiếc máy bơm bạn cần phải chú ý khâu lựa chọn sao cho hiệu suất làm việc tốt.

Lưu ý khi lựa chọn mua bơm

Các dòng máy bơm Pentax và lưu ý khi chọn mua máy bơm

Máy bơm Pentax hiện nay được làm nhái rất nhiều vì thế mà khi chọn mua cần phải tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như tìm một vài địa chỉ tin cậy là đại lý phân phối của Pentax để mua hàng. Để nhận biết sản phẩm có phải của hãng Pentax hay không thì cần phải:

  • Kiểm tra thông số ghi trên catalogue
  • Bơm Pentax chính hãng thì bơm đều được phun sơn tĩnh điện.
  • Các sản phẩm chính hãng đều có chúng chỉ nhập khẩu CO, CQ với số series trung với series trên máy.
  • Đặc điểm của dòng bơm này có động cơ chạy êm không gây ra tiếng ồn,  động cơ hoạt động với hiệu suất làm việc cao.

Để chọn được một chiếc máy bơm Pentax ưng ý bạn nên tham khảo thông tin mà maybompentax.vn đưa ra trên đây. Việc lựa chọn một chiếc máy bơm sao cho phù hợp cần dựa trên mục đích sử dụng cũng như điều kiện làm việc của máy bơm. Để có một sản phẩm Pentax chất lượng tốt bạn hãy tới với hệ thống showroom của Thành Đạt.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger