• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Bảo dưỡng máy bơm trục đứng Pentax

Cách bảo dưỡng máy bơm trục đứng Pentax

Máy bơm trục đứng Pentax là dòng máy bơm ly tâm đa tầng cánh được dùng để đẩy nước lên cao, bù áp cho bơm chữa cháy và được sử dụng cho các hệ thống lọc nước, … Để máy bơm hoạt động luôn ổn định và đạt hiệu quả thì cần phải thực hiện công việc bảo dưỡng bơm theo định kỳ. Nên bảo dưỡng máy bơm trục đứng Pentax như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm tới hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi này mọi người hãy tham khảo bài viết sau đây.

Bảo dưỡng máy bơm trục đứng Pentax

Công việc đầu tiên cần làm khi thực hiện bảo dưỡng bơm ly tâm đa tầng cánh Pentax cũng như các dòng máy bơm nước Pentax khác là:

– Lau chùi và vệ sinh thật sạch các thiết bị, động cơ của bơm trục đứng

– Sau đó tiến hàng kiểm tra, bảo dưỡng áp tô mát, công tắc, rơ le,…

– Cần phải xiết chặt các bulong, các đai ốc của bơm, kiểm tra và khắc phục xử lý các vị trí bị rò nước của bơm

– Chú ý cần phải thay dầu cho động cơ của bơm trục đứng Pentax theo định kỳ

– Để giúp máy bơm trục đứng Pentax có thời gian sử dụng lâu dài thì khi máy bơm không hoạt động nữa thì cần phải xả toàn bộ nước trong bơm ra bên ngoài.

– Máy bơm phải được đặt ở những nơi khô ráo, có mái che

– Khi bơm trục đứng đang hoạt động tuyệt đối không được thực hiện bất kỳ một thao tác nào lên máy

– Cần phải bảo dưỡng máy bơm thường xuyên theo định kỳ để phát hiện kịp thời các lỗi mà bơm có thể gặp phải.

Trên đây là một số kinh nghiệm về bảo dưỡng máy bơm trục đứng Pentax mà add muốn giới thiệu cho mọi người tham khảo. Để có được một chiếc bơm trục đứng có khả năng làm việc và hoạt động tốt thì mọi người cần phải tìm một địa chỉ mua bơm chất lượng.

Máy bơm nước Thành Đạt địa chỉ cung cấp bơm chính hãng

Thương hiệu Pentax là thương hiệu bơm nhập khẩu được mua nhiều nhất bởi vì các sản phẩm bơm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất vì thế nên các sản phẩm bơm của Pentax luôn có thời gian sử dụng lâu bền. Là một trong những địa chỉ cung cấp bơm uy tín trên thị trường, Máy bơm nước Thành Đạt là đơn vị nhập khẩu và phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm trong đó có máy bơm Pentax với đầy đủ các dòng bơm cùng công suất lớn nhỏ. Khi cần mua bơm thì thay vì phải tìm một địa chỉ nào đó trên thị trường mọi người có thể lựa chọn mua tại các chi nhánh của Công ty chúng tôi.

Các sản phẩm do công ty cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, mới 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ đối với các sản phẩm được nhập khẩu, bảo hành chính hãng trong 12 tháng. Trong quá trình sử dụng bơm nếu như Quý khác gặp phải bất cứ một sự cố nào thì bộ phân kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp mọi người khắc phục tình huống.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger