• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Bạn cần kiểm tra gì khi mua máy bơm nước Ebara

Những lưu ý cần kiểm tra khi chọn mua máy bơm nước Ebara

Máy bơm nước Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước được người Việt Nam tin dùng, vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả. Với nhiều chủng loại, công dụng và tính năng khác nhau, thực sự khó có thể phân biệt được từng loại máy bơm Ebara thật giả.

Tuy nhiên hãng Ebara đã đưa ra những phương pháp nhận biết đơn giản giúp cho người mua hàng an tâm khi mua sắm. Dưới đây là những lưu ý là bạn cần kiểm tra khi chọn mua máy bơm Ebara chất lượng:

Bạn cần kiểm tra gì khi mua máy bơm nước Ebara

Lưu ý khi chọn mua bơm Ebara

Bạn cần xác định loại máy bơm nước mình cần mua đầu tiên, trước khi mua máy bơm. Vì từng loại máy bơm có tính năng khác nhau, máy bơm bùn khác với máy bơm Ebara nước sạch, lại khác với máy bơm Ebara bùn đặc hay máy bơm Ebara bùn loãng.

Thao tác đầu tiên khi nhận máy bơm nước, là bạn cần kiểm tra máy xem có đúng là máy bơm mà mình đã mua hay chưa. Bạn cần kiểm tra nhãn mác của máy bơm. Sau đó bạn cũng cần kiểm tra xem máy bơm nước của mình sử dụng tần số nào, có đúng với tần số của máy bơm đã mua: 50Hz hay là 60Hz.

Bạn cũng nên kiểm tra lại những vị trí ốc vít, bu lông xem có thiếu sót, rơi, mất hay là bị lỏng hay không. Những điểm này không chỉ là dấu hiệu của hàng nhái, hàng chất lượng mà nó cũng đảm bảo quyền lợi của bạn về một sản phẩm hoàn chỉnh, không bị xâm hại, sửa chữa từ các nhà bán hàng.

Bạn cũng cần xem danh sách phụ tùng đi kèm với máy, kiểm tra xem những phụ tùng tiêu chuẩn đi kèm với máy bơm có những gì. Điều này là minh chứng cho việc máy bơm nguyên bản, không bị xâm hại bởi những người bán hàng và cũng đảm bảo cho máy bơm không phải là hàng nhái.

Bạn cần kiểm tra gì khi mua máy bơm nước Ebara

Mỗi máy bơm Ebara luôn có một sách hướng dẫn sử dụng đi kèm, hướng dẫn bạn cách lắp đặt, sử dụng máy bơm. Bạn có thể xem sách để đảm bảo mình lắp đặt máy bơm đã đúng chuẩn hay bạn có thể nhờ nhân viên của cửa hàng lắp đặt giúp.

Một lưu ý khác là có nhiều người khá chủ quan khi lắp đặt máy bơm, nên bạn cần phải kiểm tra lại máy bơm đã hoạt động chính xác như mong muốn chưa. Để đảm bảo tuổi thọ cũng như độ an toàn khi vận hành của máy bơm, bạn cần lắp đặt hệ thống công tắc cẩn thận.

Sử dụng công tắc sẽ giúp máy bơm tránh được nhiều rủi ro có thể có khi chạy như các sự cố về điện gây ảnh hưởng tới động cơ hay các nguy cơ cháy nổ. Phương án này cũng giúp giảm thiểu nguy cơ của một số hiện tượng khác như tình trạng kẹt roto, hạn chế mất nước, ngược pha.

Khi đã hiểu rõ và biết cần làm những gì khi mua một chiếc máy bơm nước Ebara thì bạn sẽ không cần lo ngại khi mua máy bơm Ebara nữa.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger