• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Top máy bơm công nghiệp được ưa chuộng

Top 3 dòng máy bơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy bơm nước là 1 trong những thiết bị phổ biến mà hầu hết các hộ gia đình và khu công nghiệp đều sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chọn dùng máy bơm nào là phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về top máy bơm công nghiệp tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao.

Top máy bơm công nghiệp – Máy bơm nước Pentax

Top máy bơm công nghiệp được ưa chuộng

Pentax là 1 trong những chiếc máy bơm nước tốt nhất hiện nay. Máy bơm này được trực tiếp sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Ý, với cấu tạo phù hợp với các giếng khoan công nghiệp, giếng khoan dân dụng, phục vụ cho các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng hay phục vụ cho việc sản xuất…

Vỏ của chiếc Pentax được làm từ gang với đầu đẩy nước có gắn mặt bích tiêu chuẩn. Giá đỡ motor và thân máy bơm được làm bằng gang. Cánh bơm và buồng máy bơm Pentax được làm bằng gang hợp kim và phớt được làm bằng gốm grafit chính vì vậy máy có độ bền rất cao. Hơn nữa, Stator của động cơ máy bơm được cấu tạo bởi tấm thép có tác dụng giảm hao phí đến mức thấp nhất, tạo ra ít tiếng ồn. Các bộ phận từ đầu bơm được thiết kế khoa học nên có thể có thể chống lại được gỉ sét, đồng thời tăng tuổi thọ của máy bơm.

Máy bơm Ebara

Top máy bơm công nghiệp được ưa chuộng
Máy bơm công nghiệp Ebara thường được sử dụng nhiều nhất trong việc bơm nước từ giếng khoan dưới mặt đất lên các bồn chứa trên cao. Vì vậy, nó phù hợp trong việc xây dựng nhà cao tầng hay các công trình tầm cỡ. Độ cao mà máy bơm Ebara hoạt động hiệu quả nhất là từ giếng có độ sâu vào khoảng 18m lên bể chứa nước có độ cao là 32m.

Máy bơm công nghiệp này có nhiều ưu điểm vượt trội: Máy chạy êm, mượt mà không gây ra tiếng ồn cho những vùng xung quanh, người sử dụng không cần phải để ý lúc nào thì bật máy bởi khi nhận ra áp lực ở vòi nước bị giảm thì máy sẽ tự khởi động quá trình bơm nước. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của máy bơm Ebara, hơn nữa còn tiết kiệm nguyên liệu, tuổi thọ cao.

Máy bơm City Pumps

Top máy bơm công nghiệp được ưa chuộng

Máy bơm nước City Pumps được nhiều khách hàng đánh giá là 1 trong những loại máy bơm có độ bền cao nhất. Sản phẩm này được ứng dụng để cung cấp di chuyển nước, làm mát, sưởi ấm, tuần hoàn và hệ thống điều hòa, thủy lợi, công nghiệp hay các ứng dụng nông nghiệp khác.

Máy bơm công nghiệp này nên lắp đặt nơi khô ráo, thoáng mát, tránh điều kiện khắc nghiệt từ thời tiết sẽ giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho máy.

Ưu điểm của máy bơm nước City Pumps có thể kể đến như khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ. Máy vận hành êm mượt, không gây ra tiếng ồn quá lớn, hơn nữa, do kết cấu trục chắc chắn bằng thép nên không bị gỉ tạo điều kiện thuận cho việc sửa máy khi gặp phải vấn đề trục trặc.

Chính vì những ưu điểm vượt trội, mà máy bơm công nghiệp Pentax, Ebara và City Pumps được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm công nghiệp nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn mua được 1 chiếc máy bơm ưng ý.

Quý khách có nhu cầu mua bất kì sản phẩm máy bơm nào xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger